x close

หนุ่มปวดตับ หลังเผลอใจแอบแซ่บกับแม่แฟน รู้สึกผิดแต่ติดใจไม่หาย ชักวุ่นวายเมื่อเธอเริ่มหึง


           หนุ่มปวดตับ ติดอยู่ในวังวนรักซ้อน หลังเผลอใจมีสัมพันธ์สวาทกับแม่แฟน แถมเผ็ดจนติดใจ จากนี้ควรจะทำยังไง แถมแม่แฟนยังเริ่มหึง

มีเซ็กส์กับแม่แฟน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ในขณะที่สิ่งสำคัญของชีวิตคู่คือการเชื่อใจและซื่อสัตย์ต่อกัน มันจึงกลายเป็นปัญหาขึ้นมาอย่างไม่ต้องสงสัยเมื่อมีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดแอบนอกใจไปหาใครอื่น และปัญหาก็คงจะยิ่งซับซ้อนมากขึ้นหากใครอีกคนนั้นเกิดเป็นคนใกล้ตัว ชนิดที่ต้องเจอหน้าสบตากันอยู่ทุกวัน ดังเช่นที่ เจมส์ (นามสมมติ) พ่อหนุ่มรายนี้พบเจอมากับตัว

           โดย เจมส์ ได้นำประสบการณ์ชวนปวดขมับมาเปิดเผย ผ่านคอลัมน์ของเว็บไซต์เดลี่สตาร์ ของอังกฤษ เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 เล่าว่า เขากำลังอึดอัดอยู่กับสัมพันธ์รักเรา 3 คน ระหว่างตัวเขา แฟนสาว และแม่ของแฟน หลังจากที่เขาเผลอใจแอบมีเซ็กส์เร่าร้อนกับแม่ของแฟน แถมยังติดใจในลีลาแบบคนมากประสบการณ์ของเธอ จนทำให้เซ็กส์กับแฟนสาวดูจืดชืดไปเสียสนิท เขาเกลียดตัวเองที่นอกใจเธอ แต่ก็กลุ้มใจว่าควรจะบอกแฟนสาวอย่างไร ว่าเขาต้องการหญิงที่มีความเป็นผู้ใหญ่กว่า

           เจมส์เผยว่า เขากับแฟนจำเป็นต้องออกจากแฟลตที่เช่าอยู่ด้วยกัน มาพักอยู่ที่บ้านของแม่เธอตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 นับตั้งแต่มีวิกฤตโรคระบาดระลอกแรก เดิมทีเขานึกว่าแม่ของแฟนคงไม่ชอบหน้าเขา เพราะเธอไม่ค่อยจะสบตาเขา แถมถ้ามีเหตุให้ต้องเดินสวนกันตรงบันได เธอก็มักจะเบียดตัวเข้ากับกำแพงราวไม่อยากสัมผัสโดนตัวเขา

           เขายังจำได้ว่าครั้งหนึ่ง แม่แฟนเคยโผล่มาเห็นตอนที่เขารีบออกจากห้องน้ำในสภาพเปลือย ซึ่งเขาคิดว่าคงทำให้เธอลมจับ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นแม่แฟนก็ได้สารภาพว่า เธอมีความปรารถนาในตัวเขามาโดยตลอด และพยายามเก็บอาการไม่ให้ลูกสาวรู้หรือสงสัยขึ้นมา

           รักวุ่น ๆ ของเจมส์ก้าวเข้าสู่ความยุ่งยากอีกขั้น เมื่อในเช้าวันหนึ่งเขาได้เผลอตัวเผลอใจ มีอะไรกับแม่ของแฟนขึ้นมาจริง ๆ โดยทั้งคู่ต่างรีบกระโจนขึ้นเตียงทันทีที่แฟนสาวของเขาออกจากบ้านไป เขากับแม่แฟนเริ่มกอดจูบลูบคลำ และสนองความต้องการกันอย่างเผ็ดร้อน นับจากนั้นเขากับเธอก็ยังคงแอบมีอะไรกันอยู่เรื่อย ๆ

           เขายอมรับว่าแม่แฟนนั้นเป็นคนที่มีความมั่นใจและมีประสบการณ์ เธอผ่านการหย่ามาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ยังคงดูสวยน่าทึ่งแม่จะอายุมากกว่าเขา เขามักจะเร่าร้อนอยู่เสมอตอนที่อยู่กับเธอ ขณะที่ลูกสาวของเธอนั้นเรียกว่าดูจืดชืดไปเลย ไม่มีจุดไหนที่เธอเหมือนกับผู้เป็นแม่
 
           แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นอีก เมื่อไม่นานมานี้ฝ่ายแม่แฟนกลับเริ่มออกอาการหึงหวง เธอขอให้เขาหยุดมีเซ็กส์กับลูกสาวของเธอ แต่เขาจะทำเช่นนั้นได้อย่างไร และจะหาเหตุผลอะไรไปอ้างที่ไม่แตะต้องคนรักของตัวเองในยามค่ำคืนเลย ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มซับซ้อนขึ้นเรื่อย ๆ จนเขารู้สึกราวหัวกำลังจะระเบิดอยู่แล้ว
 
           ทั้งนี้ เจน โอ กอร์แมน เจ้าของคอลัมน์ดังกล่าว ได้ให้คำตอบพ่อหนุ่มรักซ้อนคนนี้อย่างตรงไปตรงมาว่า สถานการณ์ของเจมส์นั้นเป็นแค่เรื่องของเวลาว่าคนรักของเขาจะจับโป๊ะได้จริง ๆ จัง ๆ หรือสังเกตเห็นความผิดปกติได้ตอนไหน สิ่งที่เขาทำกับคนรักเช่นนี้ไม่เป็นธรรมเลย ทั้ง ๆ ที่เธอไว้ใจเขามากจนยอมให้มาอยู่ในบ้านที่ใช้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก

           เจนขอแนะนำให้เจมส์จบทุกอย่างลงแค่นี้ เขาต้องถอนตัวออกจากแม่แฟน และหากเขาหมดรักแฟนของตัวเองแล้วก็ควรจะค่อย ๆ อธิบายให้เธอฟัง ว่าความรู้สึกของเขาเปลี่ยนไปแล้ว เพราะสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ไม่ยุติธรรมกับเธอเลย และแน่นอนว่าการที่เขาเลือกจะมีอะไรกับแม่แฟนนั้น เป็นสิ่งที่ผิดมาตั้งแต่ต้น ถ้าหากเขาชอบหญิงที่เป็นผู้ใหญ่กว่า ก็ควรมองหาใครคนใหม่ซะ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปวดตับ หลังเผลอใจแอบแซ่บกับแม่แฟน รู้สึกผิดแต่ติดใจไม่หาย ชักวุ่นวายเมื่อเธอเริ่มหึง อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2564 เวลา 15:47:58 16,834 อ่าน
TOP