x close

สาวอัดเละพนักงานส่งพัสดุเอกชนดัง ไม่ติดต่อเข้ามาไม่พอ แถมโยนจนหมากัดเละ ชุ่ย !

          สาวโพสต์จวกบริษัทขนส่งชื่อดังเละ ส่งพัสดุโดยไม่โทรศัพท์มาติดต่อไม่พอ กลับโยนของเข้าบ้าน สุดท้ายหมากัดจนเละ แบบนี้เรียกร้องอะไรได้ไหม ทำงานชุ่ยมาก แค่โทรศัพท์มาหาหรือฝาก รปภ. ก็ยังได้

         วันที่ 5 เมษายน 2564 เพจ Social Hunter Reborn V3 โพสต์เรื่องราวคนประสบปัญหาจากการส่งพัสดุของบริษัทเอกชนรายหนึ่ง ที่มาส่งสินค้าโดยไม่ได้ติดต่อมาหาก่อนว่าเจ้าของบ้านอยู่หรือไม่ แต่กลับโยนของเข้ามาในบ้าน จนสิ่งเหล่านั้นถูกสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้กัดเล่นจนเสียหายไม่เป็นชิ้นดี

          นอกจากนี้ เจ้าของเรื่องได้มีการโพสต์ภาพขณะพนักงานส่งพัสดุโยนสินค้าเข้ามา จากนั้นสุนัขในบ้านก็วิ่งตรงไปคาบกล่องมากัดเล่น และภาพซากพัสดุที่พบหลังกลับมาถึงบ้าน พร้อมข้อความดังต่อไปนี้


          "ขออนุญาตค่ะใครพอจะให้คำแนะนำหรือเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างค่ะ คืออยากจะถาม บ.ขนส่งสินค้า ผู้รับไม่อยู่บ้านแต่คุณเอาสินค้ามาโยนทิ้งแบบนี้ แล้วบ้านเรามีหมา หมากัดของพัง ถ้าหมาเรากินเข้าไปแล้วหมาเป็นอะไรขึ้นมา เราจะเรียกร้องอะไรได้มั้ย กับการทำงานชุ่ย ๆๆ แบบนี้ ของคุณ เพิ่มเติมนะคะ ถ้าคุณโทร. เข้ามาหาเราก่อนที่จะมาส่งของแล้วเราไม่อยู่บ้าน มี รปภ. หมู่บ้านคอยรับฝากค่ะ ไม่ได้โลกสวยนะคะ เราพร้อมรับสายคุณเสมอ...แต่ไม่โทร."
ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ Social Hunter Reborn V3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอัดเละพนักงานส่งพัสดุเอกชนดัง ไม่ติดต่อเข้ามาไม่พอ แถมโยนจนหมากัดเละ ชุ่ย ! อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2564 เวลา 16:17:17 8,333 อ่าน
TOP