x close

ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย แม่ผัวอึ้ง โผกอดเจ้าสาวทั้งน้ำตา หลังรู้ความจริง คือลูกสาวที่หายตัวไป

        ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย แม่ผัวช็อกน้ำตาไหล รู้ความจริงว่าเจ้าสาวคือลูกสาวที่หายตัวไปเมื่อ 20 ปีก่อน โชคชะตานำพา เปลี่ยนงานแต่งงานให้เป็นการพบพาน สวมกอดกันด้วยความตื้นตัน

ลูกสาวที่พลัดพราก
ภาพจาก sohu.com

        ในขณะที่เรื่องราวของครอบครัวที่พลัดพรากได้กลับมาพบกันอีกครั้งในวันสำคัญ ๆ อย่างวันแต่งงาน ดูเหมือนจะเป็นพล็อตเรื่องที่เจอได้ตามนิยายหรือซีรีส์ แต่ใครจะเชื่อว่ามันได้เกิดขึ้นแล้วจริง ๆ กับครอบครัวหนึ่งในเมืองซูโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อแม่เจ้าบ่าวที่มาร่วมงานได้พบกับลูกสาวที่หายสาบสูญไปอย่างไม่คาดคิด โดยที่ลูกสาวของเธอ ก็คือเจ้าสาวในพิธีนั่นเอง

        เว็บไซต์มาเธอร์ชิป หยิบยกเรื่องราวจากชีวิตจริงที่ยิ่งกว่านิยายนี้มานำเสนอเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2564 โดยระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่งานแต่งงานของคู่รักหนุ่มสาวในเมืองซูโจว เมื่อวันพุธที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ระหว่างที่พิธีแต่งงานดำเนินไปอย่างอบอุ่น แม่เจ้าบ่าวก็ได้เห็นรอยปานที่มือของลูกสะใภ้

ลูกสาวที่พลัดพราก
ภาพจาก sohu.com

        ปานนี้ลักษณะเหมือนลูกสาวของเธอที่หายตัวไปตั้งแต่เด็กไม่มีผิด สิ่งที่ทำให้เธอทั้งช็อกและสงสัย จนในที่สุดเธอก็ตัดสินใจถามกับพ่อแม่ของเจ้าสาวว่า "พวกคุณรับเด็กคนนี้มาเลี้ยงหรือเปล่าคะ"

        คำถามนี้ทำให้พ่อแม่เจ้าสาวตกใจมาก เพราะนี่เป็นความลับเรื่องที่พวกเขาไม่เคยบอกใครมาก่อน ความจริงปรากฏว่าทั้งคู่พบเด็กหญิงคนหนึ่งอยู่ที่ข้างถนนเมื่อ 20 ปีก่อน เลยตัดสินใจช่วยเหลือรับตัวเธอมาเลี้ยง และเด็กคนนี้ก็คือลูกสาวของแม่เจ้าบ่าวนั่นเอง

        ทั้งนี้ เมื่อได้รับการยืนยันทางเจ้าสาวก็หลั่งน้ำตาแห่งความยินดีและสวมกอดแม่เจ้าบ่าวทั้งน้ำตา เธอยืนยันว่าการได้เจอกับแม่แท้ ๆ นั้น นับเป็นโอกาสที่น่ายินดียิ่งกว่างานแต่งงานที่จัดขึ้นเสียอีก

 
         อย่างไรก็ตาม แม้จะได้รู้ความจริงว่าเจ้าสาวเป็นลูกแท้ ๆ ของแม่เจ้าบ่าว งานแต่งงานยังคงดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่นไม่ได้มีปัญหาใด ๆ เพราะแท้จริงแล้วทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ไม่ใช่พี่น้องแท้ ๆ ร่วมสายเลือดเดียวกัน

        โดยพบว่าหลังจากแม่ผู้สิ้นหวังพยายามตามหาลูกสาวที่หายตัวไปมานานหลายปี แต่ยังคงไร้ร่องรอย ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจรับเด็กชายคนหนึ่งมาเลี้ยงเป็นลูกแทน นั่นก็คือเจ้าบ่าวในงานนี้

ลูกสาวที่พลัดพราก
ภาพจาก sohu.com

ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย แม่ผัวอึ้ง โผกอดเจ้าสาวทั้งน้ำตา หลังรู้ความจริง คือลูกสาวที่หายตัวไป อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2564 เวลา 09:33:42 84,642 อ่าน
TOP