x close

พีคในพีค ! นศ. ประกาศหาหอพัก กับเงื่อนไขที่ทำเอาตาแตก ใครจะหาให้ได้เนี่ย


          นศ. สาวประกาศหาหอพักในตัวเมืองขอนแก่น มีพื้นที่ให้เลี้ยง...ได้ ด้านคนยอมใจ เงื่อนไขนี้จะมีสักกี่ที่ และถ้าหาได้ พร้อมจ่ายค่าเช่าไหมหนอ

หาหอพักที่เลี้ยงวัวได้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ปกติคนที่ตามหาหอพัก อาจจะกำหนดเงื่อนไขขึ้นมาบางอย่าง เช่น อยู่ในพื้นที่คมนาคมสะดวก มีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน มีที่จอดรถ หรือสามารถเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวได้ แต่สาวคนนี้มาพร้อมเงื่อนไขที่ไม่ธรรมดา ชนิดที่ว่าเจ้าของหอพักต้องกุมขมับกันเลย

หาหอพักที่เลี้ยงวัวได้

          วันที่ 6 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียลกำลังฮือฮาอย่างมาก หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ประกาศตามหาหอพักในกลุ่มเฟซบุ๊ก Around KKU หอพักมหาวิทยาลัยขอนแก่น (หอนอก) โดยกำหนดเงื่อนไขสำคัญคือ สามารถเลี้ยงวัวได้ และถ้าวัวมีลูก จะแบ่งลูกให้ สร้างความประหลาดใจให้ผู้พบเห็น ถึงกับต้องเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า เลี้ยงแมวมันธรรมดา เลี้ยงวัวดีกว่า เจ๋งดี  !

          ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตและเพจต่าง ๆ นำเรื่องราวนี้ไปแชร์กันเป็นจำนวนมากอย่างรวดเร็ว พร้อมกับมีคนแนะนำทีเล่นทีจริงว่า ไปลองไปหาบ้านเช่าแถวชานเมืองเพราะยังคงมีทุ่งหญ้าให้พอจะเลี้ยงวัวได้ และยังเอาใจช่วยให้สามารถหาที่พักได้เร็ววัน ในขณะที่บางคนเข้ามาบอกว่า ถ้าหาหอพักที่เลี้ยงวัวได้จริง คนเช่าจะสู้ค่าเช่าไหวไหมนะ...

หาหอพักที่เลี้ยงวัวได้

หาหอพักที่เลี้ยงวัวได้

หาหอพักที่เลี้ยงวัวได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไอ้สัสกูเขียม V.2





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีคในพีค ! นศ. ประกาศหาหอพัก กับเงื่อนไขที่ทำเอาตาแตก ใครจะหาให้ได้เนี่ย อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2564 เวลา 10:10:54 12,895 อ่าน
TOP