x close

สองผัวเมียหลบฝนที่กระท่อม โดนฟ้าผ่าดับสลด เจ็บอีก 1 ค้นกระเป๋าเจอสิ่งนี้ !


           สองผัวเมียหลบฝนกระท่อมกลางนา ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตทั้งคู่ พบเปิดโทรศัพท์มือถือไว้ ใกล้กันมีเพื่อนนอนสลบ 1 ราย แต่ปั๊มหัวใจช่วยชีวิตได้

ฟ้าผ่าคนตาย

           วันที่ 6 เมษายน 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (5 เมษายน 2564) เกิดเหตุชาวบ้านถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต ที่บ้านแสงเจริญ ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พบศพนายสมพร อายุ 57 ปี เสียชีวิตบนกระท่อมนา ส่วนที่บริเวณเสากระท่อมด้านล่าง พบศพนางลิม อายุ 60 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน

           ห่างจากกระท่อมประมาณ 3 เมตร พบนางสาวรส อายุ 58 ปี สลบไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสตึก ก่อนส่งต่อโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ต่อมาได้ฟื้นคืนสติมาได้ แพทย์ให้พักดูอาการ

ฟ้าผ่าคนตาย

           ตรวจสอบภายในกระท่อมพบกระเป๋าแบบคาดเอวแขวนไว้ที่เสากระท่อม ภายในมีโทรศัพท์มือถือเปิดเครื่องไว้อยู่ในสภาพปกติ อย่างไรก็ตาม คาดว่าการที่อยู่กลางแจ้งกลางทุ่งนา ย่อมส่งผลให้เกิดฟ้าผ่าได้อยู่แล้ว

           ด้านญาติผู้ตาย เล่าว่า ขณะนั้นตนนั่งหลบฝนห่างจากกระท่อมที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ซึ่งมีฝนตกและฟ้าผ่าเป็นระยะ ต่อมาได้ยินเสียงฟ้าผ่าดังแรงมาก จนคิดว่าฝ่าลงมาที่ตัวเอง แต่พอไม่ใช่ก็โล่งใจ นั่งรอไปราว 30 นาทีจนฝนซา จึงออกไปดูที่กระท่อม ก็เห็นสองผัวเมียนอนเสียชีวิต ส่วนนางสาวรส ก็นอนหงายอยู่บนนา จึงเข้าช่วยปั๊มหัวใจจนรู้สึกตัว จากนั้นก็รีบวิ่งเข้าหมู่บ้านแจ้งเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่ออกไปช่วยเหลือ

ฟ้าผ่าคนตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองผัวเมียหลบฝนที่กระท่อม โดนฟ้าผ่าดับสลด เจ็บอีก 1 ค้นกระเป๋าเจอสิ่งนี้ ! อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2564 เวลา 13:32:14 24,057 อ่าน
TOP