x close

กระบะเมาแล้วขับ พุ่งข้ามเลนอัดคนจนตาย เรียกชดเชย 1.5 ล้าน ได้มาจริง 30,000

        แม่เด็ก 16 ร้องขอความเป็นธรรม ลูกชายถูกคนขับกระบะเมาแล้วขับ รถเสียหลักข้ามเลนมาชนจนเสียชีวิต เผยคู่กรณีถูกจับวันเดียวปล่อย เรียกค่าชดใช้ ให้ค่าทำศพมาแค่ 30,000 แล้วอ้างไม่มีเงินให้แล้ว

 เมาแล้วขับ

        จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด วินาทีรถกระบะพุ่งข้ามเลนไปชนรถจักรยานยนต์ ก่อนลากไปอัดติดกับรั้วบ้านชาวบ้าน เป็นเหตุให้คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ซึ่งสาเหตุมาจากคนขับกระบะเมาเหล้า เหตุเกิดย่านพุทธมณฑล สาย 4

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (6 เมษายน 2564) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานบทสัมภาษณ์แม่ของผู้เสียชีวิต คือ นายณัฐพงษ์ แสงกล้า อายุ 16 ปี เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ลูกขี่รถไปกับเพื่อนเพื่อไปซื้อของที่ปากซอยตอนตี 1 แต่ผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะพุ่งข้ามเลนมาชนลูกตน จนลูกเสียชีวิต ซึ่งผู้ก่อเหตุถูกตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จับแล้วแต่ขังคุกแค่ 1 วัน แล้วก็ปล่อยตัว โดยที่ไม่รู้ว่ามีการแจ้งข้อหาอะไรหรือไม่ เพราะตำรวจไม่บอกอะไรเลย

        ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุเป็นคนแถว ๆ ในหมู่บ้านเดียวกัน ได้จ่ายเงินช่วยงานศพมา 30,000 บาท เท่านั้น ซึ่งตนเองอยากให้คู่กรณีรับผิดชอบมากกว่านี้ เบื้องต้นไปไกล่เกลี่ยมาแล้ว ตนเองได้เรียกค่าสินไหมไป 1.5 ล้านบาท แต่อีกฝ่ายอ้างว่าไม่มี ไม่รู้จะไปหามาจากที่ไหน

 เมาแล้วขับ

 เมาแล้วขับ


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว, รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะเมาแล้วขับ พุ่งข้ามเลนอัดคนจนตาย เรียกชดเชย 1.5 ล้าน ได้มาจริง 30,000 อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2564 เวลา 13:41:14 8,737 อ่าน
TOP