x close

ขับรถทางเปลี่ยวตอนตีสอง เจอเงาปริศนาริมทาง ทำเอากรี๊ดผวากันทั้งคัน ชาวบ้านเฉลย สิ่งที่เห็นคือ...

            เผยคลิปกลุ่มคนขับรถทางเปลี่ยวตอนตีสอง เจอเงาปริศนาริมทาง ทำเอากรี๊ดลั่นคิดว่าเป็นผี แต่ชาวบ้านยันเป็นคุณยายท่านหนึ่ง โอ้โห หลอนเลย

คลิปผี

             จากคลิปที่มีกลุ่มคนขับรถบนเส้นทางเปลี่ยว ตอนช่วง 02.00 น. ซึ่งคนในรถก็ได้มีการพูดถึงเรื่องผีกันบ้าง และมีคนในรถบอกว่า "ไม่ได้กลัวนะ แต่..." แต่เมื่อผ่านตรงทางโค้งกลับเห็นเงาคล้ายรูปร่างหญิงสูงวัย ยืนอยู่ตรงบริเวณดังกล่าว ทำเอาคนในรถถึงกับร้องกรี๊ด เพราะไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เห็นนั้นเป็นคนหรือผีกันแน่ และทุกคนในรถต้องบอกคนที่กรี๊ดว่า อย่าทัก



คลิปผี

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 เมษายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากการตรวจสอบจุดในคลิปพบว่าเป็นถนนเลียบคลองชลประทาน บริเวณโค้งบ้านดอนแดง ทางเข้าถนนหลังบ้านเอื้ออาทร จ.อำนาจเจริญ พบว่ามีบ้านเรือนประชาชนอยู่ห่างกันออกไป สองข้างทางเต็มไปด้วยทุ่งนา

             สอบถาม นางอุดร อายุ 53 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ติดกับโค้ง ระบุว่า ส่วนตัวเชื่อว่าไม่ใช่ผี เพราะอยู่ที่นี่มาหลายสิบปีไม่เคยเจอผีสักครั้ง คาดว่าที่เห็นในคลิปอาจเป็นคุณยายที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ชอบมาเดินเล่นตอนดึก โดยเฉพาะในวันพระและชอบมาเผาขยะทางโค้ง อาจทำให้คนที่เห็นเข้าใจผิดคิดว่าคุณยายเป็นผีได้

             ขณะที่ชาวบ้านอีกคนยืนยันว่า อาจเป็นคุณยายที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เพราะแกชอบเดินมาบริเวณทางโค้ง แม้ในคลิปจะมองไม่เห็นหน้าเห็นตา เห็นแต่ขาว ๆ แต่ก็ยังเชื่อว่าไม่ใช่ผีแน่นอน


             เมื่อตรวจสอบจุดที่พบเงาปริศนา ก็พบเศษขยะ ท่อนฝืนและท่อนไม้ที่ถูกไฟเผาเป็นจำนวนมาก แต่ทางคุณยายและญาติภายในบ้านไม่ขอให้สัมภาษณ์ใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

คลิปผี
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขับรถทางเปลี่ยวตอนตีสอง เจอเงาปริศนาริมทาง ทำเอากรี๊ดผวากันทั้งคัน ชาวบ้านเฉลย สิ่งที่เห็นคือ... อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2564 เวลา 11:59:55 15,340 อ่าน
TOP