x close

สาวแกล้งหยอก โพสต์ QR Code ขำ ๆ ขอของขวัญวันเกิด อึ้งหนักหลังเห็นยอด คนโอนให้เพียบ


           สาวแกล้งหยอกเพื่อน โพสต์ QR Code ขำ ๆ ในวันเกิด กะลองใจจะมีใครโอนเงินของขวัญมาให้บ้าง ไม่คาดคิดพลังโซเชียลออกฤทธิ์ คนโอนมาให้เพียบ สุดเซอร์ไพรส์น้ำใจจากคนแปลกหน้า

น้ำใจจากชาวเน็ต

           ในขณะที่วันเกิดนั้นอาจเป็นอีกวันธรรมดา ๆ สำหรับหลาย ๆ คน แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ถือเอาโอกาสนี้เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่จะได้ฉลองร่วมกันกับคนที่รักและเพื่อนฝูง ได้จัดปาร์ตี้ รับของขวัญ และสนุกสานกันอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ในสถานการณ์ขณะนี้การ์จัดปาร์ตี้กลายมาเป็นสิ่งที่ไม่อาจทำได้ในหลาย ๆ พื้นที่ และ ฟิโอน่า ถาน จิง เหวิน สาวมาเลเซียรายนี้ ก็เป็นอีกคนที่ไม่สามารถออกไปฉลองวันเกิดของเธอร่วมกับเพื่อน ๆ ได้

           อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้วันเกิดครบอายุ 21 ปี ต้องผ่านไปอย่างเงียบเหงา หญิงสาวคนนี้จึงเลือกที่จะหยอกล้อเพื่อน ๆ ด้วยการโพสต์ภาพ QR Code สำหรับรับโอนเงินลงในเฟซบุ๊ก เพื่อดูว่าจะมีเพื่อน ๆ คนไหนยอมโอนเงินมาให้เป็นของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ในวันเกิดของเธอบ้าง

           "วันนี้เป็นวันเกิดปีที่ 21 ของฉัน แต่ฉันออกไปฉลองที่ไหนไม่ได้เลย ฉันหวังว่าทุกคนจะเติมเต็มความปรารถนาของฉัน จะจำนวนเท่าไหร่ก็ได้ ฉันแค่อยากดูว่าจะมีใครยินดีโอนเงินให้ฉัน เพื่อทำให้ฉันมีความสุขไหม 555" หญิงสาวระบุในโพสต์

น้ำใจจากชาวเน็ต

           แต่ดูเหมือนเธอจะประเมินพลังของโซเชียลมีเดียต่ำเกินไป โดยเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ฟิโอน่าถึงกับช็อกหนักเมื่อลองเข้ามาเช็กยอดเงินและสลิปที่มีคนส่งมาให้ แล้วพบว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่โอนเงินมาให้เธอจริง ๆ แถมส่วนมากยังเป็นเงินจากคนแปลกหน้าที่เธอไม่รู้จักเลยสักนิด

           โดยบางยอดก็มาเป็นเงินจำนวนเล็กน้อย ราว 0.05 ริงกิต (ไม่ถึง 0.5 บาท) และ 30 ริงกิต (ราว 220 บาท) แต่ก็มีบางคนที่โอนเงินให้มากถึง 250 ริงกิต (ราว 3,900 บาท) นอกจากนี้เธอยังได้รับเงินอีก 100 ริงกิต (ราว 750 บาท) จากเพื่อน ๆ ที่รู้จักกันเป็นส่วนตัวด้วย
 
น้ำใจจากชาวเน็ต

           ฟิโอน่าเปิดใจกับเวิลด์ออฟบัซว่า เธอเซอร์ไพรส์มาก ๆ เพราะเธอไม่รู้จักกับชาวเน็ตคนไหนเลย พวกเขาเป็นคนแปลกหน้า เธอไม่คิดจริง ๆ ว่าจะมีคนจำนวนมากที่เต็มใจโอนเงินมาเป็นของขวัญแก่เธอ และแน่นอนว่ามันทำให้เธอมีความสุขอย่างยิ่ง

           ทั้งนี้ เพื่อส่งต่อน้ำใจที่ได้รับมา ฟิโอน่าเลือกที่จะนำเงินของขวัญบางส่วนไปบริจาคแก่บ้านเด็กกำพร้าต่อไป

น้ำใจจากชาวเน็ต

น้ำใจจากชาวเน็ต

น้ำใจจากชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแกล้งหยอก โพสต์ QR Code ขำ ๆ ขอของขวัญวันเกิด อึ้งหนักหลังเห็นยอด คนโอนให้เพียบ อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2564 เวลา 11:57:46 26,215 อ่าน
TOP