x close

นศ. เผลอหลับบนรถตู้ กลับโดนหนุ่มลวนลาม เสียใจอีกอย่าง คนบนรถไม่มีใครช่วย


          นักศึกษาสาว ผวา เผลอหลับบนรถตู้ ถูกมือปริศนาแอบจับหน้าอก ลืมตามาเจอจัง ๆ ทำหนุ่มโรคจิตตกใจรีบวิ่งหนีลงรถ พ้อตอนเกิดเหตุไร้คนช่วย ล่าสุดแจ้งความแล้ว  

คนร้ายลวนลามผู้หญิง

          วันที่ 6 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวรายหนึ่งแชร์เรื่องระทึกที่พบเจอ ขณะกำลังขึ้นรถตู้กลับบ้าน หลังจากสอบที่ ม.รามคำแหง โดยมีชายวัยรุ่นคนหนึ่งขยับเข้ามานั่งเบียดทั้งที่เบาะอื่น ๆ ยังว่าง หลังจากนั้นไม่นาน ตนเผลอหลับไป และรู้สึกเหมือนมีคนมาสะกิดที่หน้าอก พอลืมตาขึ้นมาเห็นมือชายหนุ่มที่นั่งข้าง ๆ กำลังจับหน้าอกตนอยู่ จึงถามว่าทำอะไร ชายหนุ่มรีบปฏิเสธบอกไม่ได้ทำ แล้วบอกให้รถตู้จอดก่อนจะรีบวิ่งลงจากรถทันที 

          ล่าสุด One31 รายงานความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามยังสาวผู้เสียหายรายนี้ ได้ความว่า ขณะเกิดเหตุเป็นเวลา 11.00 น. คนบนรถไม่แน่น มีประมาณ 4-5 คน ตนพยายามขอให้คนอื่นช่วยแต่ก็ไม่มีใครกล้าช่วย หลังถูกลวนลามตนตะโกนถามว่า "พี่ทำอะไรอะ" ฝ่ายชายรีบตอบกลับว่า "ไม่ได้ทำอะไรครับ" ก่อนหันไปบอกให้คนขับจอดรถ ตนก็รีบห้ามว่าอย่าจอดเพราะตนถูกลวนลาม พร้อมขอความช่วยเหลือ แต่กลับไม่มีคนช่วยเพราะบนรถมีผู้หญิงอยู่ประมาณ 4-5 คน และคนขับก็จอดรถให้ผู้ก่อเหตุลง แม้ตนเองจะพยายามยื้อไว้แต่ก็สู้แรงไม่ได้

คนร้ายลวนลามผู้หญิง

          นอกจากนี้ บนโลกออนไลน์ยังมีการถ่ายคลิปขณะที่ชายหนุ่มกำลังรีบจ่ายเงิน และรีบลงจากรถ โดยพบว่าบางมุมสามารถจับภาพใบหน้าได้เป็นอย่างดี แต่เนื่องจากชายคนนี้ใส่หน้ากากอนามัย ทำให้มองเห็นชัด ๆ แค่ครึ่งหน้าเท่านั้น

          สาวผู้เสียหาย ระบุอีกว่า นอกจากเสียใจที่ถูกลวนลามแล้ว สิ่งที่ทำให้เสียความรู้สึกคือ ขณะเกิดเหตุไม่มีใครคิดจะให้ความช่วยเหลือเธอเลย จนทำให้คนที่เป็นภัยสังคมหนีไปได้ อาจทำให้มีผู้หญิงที่ต้องถูกกระทำอย่างเธออีก จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.ลาดพร้าว แต่ก็กลัวว่าคดีนี้จะเงียบหายไปเช่นกัน



ขอบคุณข้อมูลจาก One31, เฟซบุ๊ก Eyely Kansiree

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. เผลอหลับบนรถตู้ กลับโดนหนุ่มลวนลาม เสียใจอีกอย่าง คนบนรถไม่มีใครช่วย อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2564 เวลา 15:30:33 28,035 อ่าน
TOP