x close

สาวกะทำสีผมเจ็บ ๆ แต่ร้านกัดสีจนผมแหว่งครึ่งหัว ไม่บอกสักคำ..กลับมาบ้านถึงรู้เอง


            สาวแชร์อุทาหรณ์ ไปทำผมที่ร้าน แต่ร้านกัดสีผมจนผมขาดแหว่ง ซ้ำปิดบังไม่ยอมบอก ปล่อยให้มารู้ตัวเองที่บ้าน ก่อนเสนอรับผิดชอบแค่คืนเงิน

กัดสีจนผมแหว่ง

            ช่วงนี้มองไปทางไหนก็จะเห็นว่าหลาย ๆ คน กำลังฮิตทำสีผมสีสันสดใส เพื่อต้อนรับกับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งแต่ละคนก็จะเน้นไปที่สีค่อนข้างฉูดฉาด แต่กว่าจะได้สีตามที่ใจต้องการนั้น จะต้องทนแสบและเสี่ยงจากการฟอกหรือกัดสีผม

            ล่าสุด (2 เมษายน 2564) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นหนึ่งคนที่ชอบการทำสีผม ทว่าเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอไปทำผมที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ทางร้านมีการกัดสีผมก่อนย้อม แต่ไม่รู้กัดอย่างไรจนผมเธอขาดแหว่งไปเยอะมาก และทางร้านไม่ยอมแจ้งอะไรหลังทำเสร็จ ปล่อยให้มารู้ตัวภายหลังจากกลับมาถึงบ้านแล้ว

            ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ระบุว่า เธอไปทำสีผมที่ร้านดังกล่าว ทางร้านกัดสีทิ้งไว้นานเป็นชั่วโมง จนผมขาด แต่กลับไม่ยอมบอก เพิ่งจะมารู้ตัวเมื่อกลับถึงบ้านแล้ว เพราะแฟนทักว่าผมแหว่ง โดยเธอตั้งใจไปทำที่ร้านนี้เพราะคิดว่าผลงานคงออกมาดีกว่าทำเอง แต่สุดท้ายจากผมยาว ๆ คงจะต้องมาตัดให้สั้น

            โดยเจ้าของโพสต์ทิ้งท้าย ทางร้านขอรับผิดชอบด้วยการจะคืนเงินค่าทำผมให้ ซึ่งเจ้าตัวไม่พอใจ เพราะไม่คุ้มกับผมที่เสียไป จึงตัดสินใจโพสต์ประจาน เพื่อเตือนเป็นอุทหรณ์สำหรับคนที่ชอบทำสีผมให้ระวัง

กัดสีจนผมแหว่ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกะทำสีผมเจ็บ ๆ แต่ร้านกัดสีจนผมแหว่งครึ่งหัว ไม่บอกสักคำ..กลับมาบ้านถึงรู้เอง อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2564 เวลา 16:09:06 12,789 อ่าน
TOP