x close

หนุ่มการไฟฟ้า โดนยิงคารถ กู้ภัยมาพบพยายามช่วยแต่ไม่ได้ กระจกไฟฟ้าล็อกหมด

          เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ถูกประกบยิงคารถอาการสาหัส กู้ภัยเข้าช่วยแต่เปิดประตูไม่ได้ ต้องทุบกระจกพาตัวออกมาแต่เสียชีวิตแล้ว


          วันที่ 6 เมษายน 2564 รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 เล่าว่า เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตในรถเก๋งมาสด้า สีแดง ทะเบียน กย-9098 ลพบุรี บนถนนสายพหลโยธิน ขาออก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 154-155 หมู่ที่ 2 เยื้องห้างสรรพสินค้า ต.ท่าศาลา อ.เมือง ที่เบาะตอนหน้าพบร่างนายพงษ์เทพ ขันธเขต อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 3 ภาคเหนือ จ.ลพบุรี ฟุบที่พวงมาลัยรถ มีบาดแผลถูกยิงที่ชายโครงซ้าย 1 นัด ข้างประตูรถมีรอยกระสุนปืน ภายในรถพบเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ และสุราที่เหลืออยู่เล็กน้อย 1 ขวดแบน วางอยู่ที่พักเท้าด้านซ้าย

          สอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ทราบว่าได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชนทางเท้า ขณะนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บยังมีชีวิตอยู่ ตนพยายามเรียกให้เปิดประตู แต่ไม่สามารถเปิดได้ ประตูรถทั้งหมดโดนล็อกสนิท ตนจึงได้ทุบกระจกด้านหลังคนขับเพื่อที่จะช่วยเหลือ หลังนำร่างออกมาจากรถเพื่อทำการช่วยชีวิต จึงได้ทราบว่าถูกยิง พยายามจะช่วยชีวิต แต่ก็เสียชีวิตแล้ว


          "ประตูรถทั้ง 4 ด้าน ล็อกหมดเลยพี่ เราก็ทำการทุบกระจก และยื้อชีวิตข้างนอกรถ แต่ผู้บาดเจ็บก็ไม่ตอบสนองแล้ว"

          ขณะที่เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายพงษ์เทพ เป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มกินที่ร้านอาหารในตัวเมืองลพบุรีก่อนแยกย้ายกันกลับบ้าน โดยที่ไม่มีเรื่องราวอะไรกับใคร ยังตกใจว่าทำไมถึงได้เกิดเหตุดังกล่าว


          ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน จะได้เชิญตัวเพื่อนร่วมวงก่อนเกิดเหตุและญาติสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจจะไปขับรถปาดหน้าทำให้ถูกยิง ซึ่งจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง และภาพจากกล้องหน้ารถ เชื่อว่าจะเป็นหลักฐานสำคัญในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์, สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มการไฟฟ้า โดนยิงคารถ กู้ภัยมาพบพยายามช่วยแต่ไม่ได้ กระจกไฟฟ้าล็อกหมด อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2564 เวลา 16:13:13 15,779 อ่าน
TOP