x close

เจ้าบ่าวเกิดอุบัติเหตุก่อนแต่ง แต่ใจพี่อยู่กับน้อง เจ็บแค่ไหนก็ทนได้ โผล่มาทั้งเฝือก - ขาสั้น


           เจ้าบ่าวประสบอุบัติเหตุก่อนแต่งงาน แต่ใจพี่อยู่กับน้อง เจ็บแค่ไหนก็ทนได้ โผล่มางานแต่งทั้งเฝือก - นุ่งกางเกงขาสั้น ชาวเน็ตซูฮกในความตั้งใจ แม้สภาพไม่ให้แต่ใจพี่ได้ 


           ไม่ว่าใครก็คงอยากจะดูสวยหรือหล่อเท่ที่สุดในวันสำคัญอย่างวันแต่งงาน จึงเป็นเรื่องปกติที่คู่บ่าวสาวจะมีการจัดเตรียมสิ่งต่าง ๆ ให้พร้อมสรรพ ทั้งช่างแต่งหน้า ช่างผม รวมถึงมีการเตรียมชุดแต่งงานไว้เรียบร้อยแล้ว คงยากที่จะมีคนนึกภาพตัวเองโผล่ไปร่วมงานแต่งงานในสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นแค่ตัวเดียว

           และนั่นจึงทำให้ชาวเน็ตต่างงุนงง เมื่ออยู่ ๆ ก็ปรากฏภาพไวรัลของเจ้าบ่าวรายหนึ่งที่ปรากฏตัวในสภาพไม่สวมใส่อะไรเลยนอกจากกางเกงขาสั้น โดยบริเวณแขนของเขายังมีผ้าสีน้ำเงินคล้องแขนที่ถูกดามไว้ ตามเนื้อตัวมีผ้าพันแผลอยู่หลายจุด ในขณะที่เจ้าสาวของเขานั้นสวมชุดสวยจัดเต็ม เป็นชุดแต่งงานตามแบบดั้งเดิมของชวา

เจ้าบ่าวเกิดอุบัติเหตุก่อนแต่ง

           โดยเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า บ่าวสาวที่อยู่ในภาพนั้นเป็นคู่รักจากจังหวัดชวาตะวันออก ของประเทศอินโดนีเซีย เดิมทีแล้ว สุปรัปโต เจ้าบ่าว ก็ไม่ได้ตั้งใจจะมางานแต่งงานของเขาในสภาพนี้ เขามีชุดแต่งงานหล่อ ๆ เตรียมไว้อยู่แล้ว แต่ดันเกิดเหตุที่ทำให้ไม่สามารถสวมชุดได้

           ที่แท้เจ้าบ่าวนั้นเพิ่งประสบอุบัติเหตุเมื่อ 4 วันก่อนแต่งงาน โดยฝ่ายเจ้าสาวเล่าว่า สามีของเธอขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปซื้อของ แต่อยู่ ๆ เขาก็วูบหมดสติไปจนร่วงตกจากรถ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ และก็เพิ่งผ่าตัดไหล่มา 

           อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะบาดเจ็บจนถึงขั้นต้องผ่าตัด แต่ด้วยหัวใจรักที่มีต่อเจ้าสาวก็ทำให้เจ้าบ่าวยอมที่จะมางานแต่งในสภาพเช่นนี้ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดไม่ได้อยู่ที่เครื่องแต่งกาย แต่เป็นหัวใจของทั้งคู่ ขณะที่ชาวเน็ตเองเมื่อได้ทราบที่มาที่ไป ต่างก็ชื่นชมเจ้าบ่าวที่มีความรับผิดชอบเป็นอย่างยิ่ง ไม่ปล่อยให้งานล่มแม้จะอยู่ในสภาพเช่นนี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวเกิดอุบัติเหตุก่อนแต่ง แต่ใจพี่อยู่กับน้อง เจ็บแค่ไหนก็ทนได้ โผล่มาทั้งเฝือก - ขาสั้น โพสต์เมื่อ 6 เมษายน 2564 เวลา 16:15:02 37,310 อ่าน
TOP