x close

ดราม่านางงามรุ่นพี่ กระชากมงกุฎจากหัวกลางเวที เอาไปใส่ให้อีกคน

           ดราม่าเวทีนางงาม มิสซิสศรีลังกา ผู้ชนะถูกนางงามรุ่นพี่ กระชากมงกุฎจากศีรษะกลางเวที เพื่อมอบมงกุฎให้อีกคน เหตุมองผู้ชนะทำผิดกติกา ด้านผู้ชนะชี้ ไม่ได้ทำอะไรผิด แถมหัวโดนมงกุฎบาดด้วย

กระชากมงกุฎนางงาม มิสซิสศรีลังกา 2021
ภาพจาก AFP

            วันที่ 7 เมษายน 2564 บีบีซี รายงานว่า การประกวด Mrs. Sri Lanka ได้เกิดประเด็นร้อนแรงสุด ๆ เมื่อพัชพิกา ดา ซิลวา ผู้ชนะการประกวดมิสซิสศรีลังกา 2021 โดนกระชากมงกุฎกลางเวที เป็นข่าวฉาวไปทั่ว

            ทั้งนี้ พัชพิกา ดา ซิลวา ซึ่งได้รับตำแหน่งชนะเลิศ ถูกแคโรไลน์ จูรี่ มิสซิสศรีลังกา 2019 กระชากมงกุฎจากหัวออกไป โดยที่แคโรไลน์กล่าวบนเวทีว่า "การประกวดมีกฎห้ามไม่ให้ผู้หญิงเคยหย่าไปแล้วเข้าร่วม ดังนั้น ฉันจึงขออาสามอบมงกุฎให้กับผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1" แล้วเธอก็ไปดึงมงกุฎออกมาจากหัว พัชพิกา และสวมให้กับคนที่ได้รองชนะเลิศอันดับ 1 ทำให้พัชพิกาถึงกับร้องไห้ เดินลงไปจากเวที

            อย่างไรก็ตาม ทางกองประกวดได้คืนมงกุฎให้พิชพิกา และยืนยันว่าเธอมีคุณสมบัติครบถ้วนทุกประการ และยืนยันว่า ตอนนี้พิชพิกาไม่ได้หย่าขาดกับสามี เพียงแค่แยกกันอยู่เท่านั้น

            ด้านพิชพิกาบอกว่า หลังจากที่เธอโดนกระชากมงกุฎจากหัว เธอก็ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล อีกทั้งเธอเองจะดำเนินคดีกับคนที่มีพฤติกรรมดูหมิ่นเหยียดหยามอย่างไร้เหตุผลด้วย

            "ในศรีลังกาตอนนี้ มีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหลายคนที่ต้องทนทุกข์แบบเดียวกันกับฉัน และมงกุฎนี้ ก็คือสัญลักษณ์ที่มอบให้กับผู้หญิงกลุ่มนี้ ผู้หญิงที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องเข้มแข็งอย่างมากที่จะเลี้ยงลูกคนเดียว"

           ด้านจันทิมา ชยาสิงห์ ผู้อำนวยการจัดการประกวด Mrs.Sri Lanka กล่าวว่า เรารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก พฤติกรรมของแคโรไลน์บนเวทีเป็นเรื่องที่น่าอัปยศอดสูที่สุด และทางกองประกวด ก็ได้เริ่มต้นสืบสวนในเรื่องนี้แล้ว

            ด้านตำรวจได้เริ่มนำตัวแคโรไลน์ จูรี่ มาสอบสวนแล้ว ซึ่งนอกจากตำแหน่ง Mrs.Sri Lank แล้ว เธอยังครองตำแหน่ง Mrs.World อีกด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่านางงามรุ่นพี่ กระชากมงกุฎจากหัวกลางเวที เอาไปใส่ให้อีกคน อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2564 เวลา 10:18:49 55,162 อ่าน
TOP