x close

เหยียบคันเร่งผิด หวิดเกิดโศกนาฏกรรม แม่ซิ่งรถทะลุบ้านพังยับ ลูก 2 คนอยู่ข้างใน

            แม่เหยียบคันเร่งผิด ซิ่งรถทะลุกำแพงบ้านพังยับเยิน มีลูก 2 คนอยู่ด้านใน เคราะห์ดีกระโดดหลบได้ทัน รอดชีวิตมาได้ฉิวเฉียด หวิดเกิดโศกนาฏกรรม

ขับรถชนบ้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chan San San

           เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2564 เว็บไซต์ Sinchew ของมาเลเซีย เผยรายงานและภาพเหตุการณ์อุทาหรณ์ชวนอึ้ง แม่รายหนึ่งวัย 41 ปี ตั้งใจจะไปย้ายรถที่จอดอยู่ในโรงจอดรถ แต่ดันเกิดความผิดพลาดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน เธอเหยียบคันเร่งผิดโดยไม่ได้ตั้งใจ

           อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.55 น. ที่บ้านเช่าราคาประหยัด ในย่านเปล็นตง รัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย จากสภาพที่เกิดเหตุเผยให้เห็นว่า รถยนต์พุ่งชนกับกำแพงอย่างรุนแรง จนทะลุเข้าไปในตัวบ้าน สภาพพังเสียหายยับเยิน

ขับรถชนบ้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chan San San

           รายงานเผยว่า ในช่วงเวลาดังกล่าวลูก ๆ ของหญิงรายนี้จำนวน 2 คน วัย 4 ขวบ และ 6 ขวบอาศัยอยู่ด้านใน แต่เคราะห์ดีมาก เด็ก ๆ ทั้งสองวิ่งหลบได้ทัน จึงไม่เกิดเหตุสะเทือนใจขึ้น และไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง มีเพียงลูกคนโต เกิดบาดแผลถลอกและฟกช้ำเล็กน้อยที่บริเวณไหล่

           ภายหลังจากทราบว่าลูกทั้งสองปลอดภัย หญิงผู้เป็นแม่ก็รีบติดต่อไปยังหน่วยกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือลากรถของเธอออกมาตัวบ้าน โดยเธอเผยกับสื่อท้องถิ่นระบุว่า ตอนนั้นเธอแค่อยากจะย้ายรถไปจอดให้ดี ๆ แต่เผลอเหยียบคันเร่งผิด รถพุ่งเข้าทางตัวบ้านจนติดรั้วและหยุดลง

ขับรถชนบ้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chan San San

           ทั้งนี้ เธอเผยว่า ครอบครัวเช่าบ้านอยู่ที่นี่มาเป็นเวลานาน 5 ปี ตัวเธอเพิ่งกลับมาที่มาเลเซีย หลังจากตกงานที่สิงคโปร์ เพราะการแพร่รระบาดของโควิด 19 ปกติแล้วไม่ได้ขับรถออกไปไหน จะสั่งของใช้ที่จำเป็นผ่านทางโทรศัพท์ ส่วนใหญ่จะเป็นสามีที่ใช้รถ แต่หลังจากเกิดเหตุนี้ทำให้เดือดร้อนหนัก เพราะพังเสียหายหมดทั้งรถและบ้านเช่า 


ขับรถชนบ้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chan San San

ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยียบคันเร่งผิด หวิดเกิดโศกนาฏกรรม แม่ซิ่งรถทะลุบ้านพังยับ ลูก 2 คนอยู่ข้างใน อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2564 เวลา 14:30:04 10,727 อ่าน
TOP