x close

ศักดิ์สยาม ชิดชอบ แอดมิตด่วนที่ รพ. หลังไข้ขึ้นสูง ผลออกแล้วเป็นบวก


          นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ต้องแอดมิตที่โรงพยาบาลด่วน หลังมีไข้ขึ้นสูง หวั่นติดโควิด 19 อนุทินยอมรับ ใกล้ชิดศักดิ์สยาม เมื่อ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังตรวจพบว่าผลเป็นบวก

ศักดิ์สยาม ชิดชอบ

          วันที่ 7 เมษายน 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล ได้ยืนยันว่า นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม มีอาการไข้ขึ้นสูง และตอนนี้ต้องแอดมิตเข้าโรงพยาบาลโดยด่วนที่บุรีรัมย์ ส่วนผลตรวจโควิด 19 นั้น ยังคงต้องรอฟังผลอยู่

          ด้านกรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า ก่อนหน้านี้ พรรคภูมิใจไทย ได้มีการจัดงานเลี้ยงของพรรคที่เข้าสู่ปีที่ 13 เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2564 โดยที่มีแกนนำและ ส.ส. ของพรรคมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก และนายอนุทินก็ยอมรับว่า ตนได้ใกล้ชิดนายศักดิ์สยามในงานนี้ด้วย

ศักดิ์สยาม ชิดชอบ

          ต่อมาพบว่า คนทำงานหน้าห้องของนายศักดิ์สยาม ติดโควิด 19 และทำให้นายศักดิ์สยามไปตรวจหาเชื้อ แต่ผลออกมาเป็นลบ และกลุ่ม ส.ส.ภูมิใจไทย จึงไม่เข้าร่วมประชุมรัฐสภา พร้อมกับกักตัวเป็นเวลา 14 วัน และขอร้องให้คนที่ใกล้ชิดนายศักดิ์สยาม ไปตรวจหาเชื้อด้วย

          ก่อนหน้านี้ นายศักดิ์สยาม ได้ออกมาเผยกับ INN ยืนยันว่า ตนไม่ใช่รัฐมนตรีที่ไปเที่ยวทองหล่อ ถ้าตนไปเที่ยวก็คงร่วงไปแล้ว ร่างกายของตนแข็งแรงดี และฉีดวัคซีนโควิด 19 ครบทั้ง 2 โดส ส่วนผลตรวจเมื่อเช้าออกมาแล้ว เป็นบวก ซึ่งตนจะต้องรับการรักษาต่อไป

อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, กรุงเทพธุรกิจ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศักดิ์สยาม ชิดชอบ แอดมิตด่วนที่ รพ. หลังไข้ขึ้นสูง ผลออกแล้วเป็นบวก อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2564 เวลา 13:14:34 8,940 อ่าน
TOP