x close

รถสปอร์ตปริศนา เหยียบไม่ยั้งพุ่งชนรถจักรยานปู่ของ แจม รชตะ พระเอกซิตคอม ดับคาที่

          ตร. เร่งล่าตัว เจ้าของรถสปอร์ตดำ ซิ่งชนรถจักรยานปู่ของ แจม รชตะ พระเอกซิตคอมเสียชีวิต ขณะปั่นออกกำลังกายช่วงเช้า ซัดไม่หันกลับมาดูเลยสักนิด

ชนรถจักรยาน เสียชีวิต
ภาพจาก One31

          เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า น.ส.นาทนรี จำเนียรธรรม อายุ 33 ปี บุตรสาวของ ร.ต.ท. ธีรพันธุ์ หัมพานนท์ อายุ 64 ปี อดีตข้าราชการตำรวจป่าไม้ที่เกษียณอายุราชการ ได้ร้องเรียนผ่านโซเชียลให้ช่วยตามหารถสปอร์ตสีดำที่ชน ร.ต.ท. ธีรพันธุ์ ขณะปั่นจักรยานออกกำลังกายจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

          ดย น.ส. นาทนรี เผยว่า หลังจากคุณพ่อหลังเกษียณอายุราชการมาได้ 4 ปี พักอาศัยอยู่คนเดียวที่บ้านเอื้ออาทรราชพฤกษ์ นนทบุรี ทุก ๆ วันช่วงเช้า พ่อจะนำจักรยานปั่นคู่ใจออกไปปั่นเพื่อออกกำลังกายเป็นระยะทางกว่า 20 กม. โดยในวันเกิดเหตุช่วงเวลา 05.30 น. ขณะปั่นมาถึงหน้าสถานที่รับจัดงานแต่งงาน THE Wings ถนนนครอินทร์ ก็ได้มีรถสปอร์ตหรู สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ ก็ขับมาด้วยความเร็ว ชนรถจักรยานจนร่างของพ่อจนคุณพ่อบาดเจ็บสาหัส ศีรษะด้านซ้ายแตก เลือดไหลอาบหน้า ตาซ้ายเปิด ข้อเท้าซ้ายหัก เสียชีวิต ส่วนรถจักรยานคู่ใจถูกชนกระเด็นไกลห่างจากศพผู้เสียชีวิตกว่า 15 เมตร สภาพพังยับเยิน ส่วนรถคันที่ก่อเหตุ ได้หนีหายไปอย่างรวดเร็ว

          หลังเกิดเหตุ พี่สาวของคุณพ่อทั้ง 2 ท่าน คือ ดร.อนงคณ์ หัมพานนท์ อายุ 74 ปี อดีตรองคณบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทร์เกษม อาจารย์เพ็ญญา หัมพานนท์ และ ร.ต.อ. อัครเดช แสงเมือง สามีของอาจารย์เพ็ญญา พี่เขยของผู้เสียชีวิต รีบมาที่จุดเกิดเหตุก่อนจะพากันไปแจ้งความที่ สภ.บางกรวย เพื่อให้ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบหาหลักฐานเอาผิดคนร้าย

ชนรถจักรยาน เสียชีวิต
      ภาพจาก One31

          นอกจากนี้ One31 รายงานว่า ร.ต.ท. ธีรพันธุ์ ผู้เสียชีวิตนั้นมีศักดิ์เป็นปู่ ของ แจม รชตะ พระเอกหุ่นดีที่ถูกพูดถึงจากซิตคอม "รักนะขอรับ" ซึ่งหลังเกิดเรื่องขึ้น ทางญาติของผู้เสียชีวิตต่างวิงวอนให้ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

          ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย เปิดเผยว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมากแล้วโดยได้มีการสอบปากคำญาติผู้ตาย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งหมดคาดว่าจะสามารถทราบตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ นี้

ชนรถจักรยาน เสียชีวิต
ภาพจาก One31

ชนรถจักรยาน เสียชีวิต
ภาพจาก One31

ชนรถจักรยาน เสียชีวิต
ภาพจาก One31

ชนรถจักรยาน เสียชีวิต
ภาพจาก One31

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถสปอร์ตปริศนา เหยียบไม่ยั้งพุ่งชนรถจักรยานปู่ของ แจม รชตะ พระเอกซิตคอม ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2564 เวลา 13:20:12 19,140 อ่าน
TOP