x close

เตือนภัยผู้หญิง เช่าห้องอยู่คนเดียว เจอกล้องวงจรปิดซ่อนในแอร์ แม่เจ้ายุคนี้อยู่ยาก

        สาว 26 ปี เช่าห้องอยู่คนเดียวมานาน 1 ปี เจอคนร้ายแอบซ่อนกล้องวงจรปิดในแอร์ ผวาหวั่นมีคลิปหลุดลงโซเชียล ตำรวจเร่งสืบ คาดคนทำชำนาญเรื่องไฟเป็นอย่างดี

        วันที่ 7 เมษายน 2564 ข่าวช่องวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจากสาวคนหนึ่ง อายุ 26 ปี ให้เข้าตรวจสอบเครื่องปรับอากาศภายในห้องพักที่ตัวเองเช่าอยู่ เนื่องจากพบว่ามีกล้องวงจรปิดขนาดเล็ก ถูกแอบติดตั้งไว้ภายในตัวเครื่อง

        เบื้องต้นตัวเครื่องถูกเจ้าของห้องรื้อออกมาแล้ว รวมถึงกล้องวงจรปิดขนาดเล็ก ที่มีกล้อง มีแผงวงจร และมีสายไฟต่อเข้ากับสายไฟของแอร์ หญิงสาวเจ้าของห้อง บอกว่า ตนพักที่หอแห่งนี้มากว่า 1 ปีแล้ว พักอยู่คนเดียว แฟนหนุ่มจะมาหาบ้างเป็นบางวัน

        โดยเมื่อวานนี้ (6 เมษายน) ก่อนออกไปทำงาน ตนได้ปิดแอร์ขณะนั้นได้เงยหน้าขึ้นไปมองเห็นวัตถุบางอย่างอยู่ในช่องแอร์ จึงปีนขึ้นไปดูและพบว่าเป็นมีกล้องซ่อนอยู่ ตอนนั้นตนตกใจมากถึงกับกรี๊ดลั่นห้อง จากนั้นให้แฟนหนุ่มถอดแอร์ออกมาดูก็พบว่าเป็นกล้องวงจรปิดจริง ๆ

        ทั้งนี้ คาดว่าน่าจะถูกนำมาติดไว้ช่วงหลังปีใหม่ เพราะก่อนหน้านี้ประมาณ 6 เดือนก่อน ตนเพิ่งให้เพื่อนสนิทที่เป็นช่างแอร์มาล้างทำความสะอาดแอร์ให้ ตอนนั้นยังไม่มีกล้องซ่อนอยู่ ยอมรับว่าไม่กล้าอยู่หอพักนี้แล้ว กลัวที่สุดคือจะมีคลิปหลุดลงในโลกโซเชียล จึงได้แจ้งความไว้


        อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจคาดว่าคนร้ายมีความรู้เรื่องช่างเป็นอย่างดี เพราะมีความชำนาญเรื่องไฟมาก ส่วนเป็นใคร และมีจุดประสงค์อะไร รอให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยผู้หญิง เช่าห้องอยู่คนเดียว เจอกล้องวงจรปิดซ่อนในแอร์ แม่เจ้ายุคนี้อยู่ยาก โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2564 เวลา 12:59:36 11,082 อ่าน
TOP