x close

รู้จัก คริสตัลคลับ ผับหรูทองหล่อ หลังโควิดระบาด รองรับแขก VIP รายได้ปีละร้อยล้าน

          รู้จัก คริสตัลคลับ ผับทองหล่อ เลานจ์ระดับ VIP รับแขกระดับ บิ๊กนักการเมืองรัฐบาล ฉายา ไทยคู่ฟ้า 2 ก่อนโควิด 19 ระบาด

Krystal club
ภาพจาก Krystral Club Thonglor

          จากกรณี กทม. เผยการระบาดของ โควิด 19 กลุ่มคลัสเตอร์ทองหล่อ ซึ่งเป็นผู้ที่ไปสถานบันเทิง โดยข้อมูลวันที่ 6 เมษายน พบว่าที่ Krystal Club หรือ คริสตัลคลับ มีผู้ติดเชื้อ 82 คน ซึ่งต่อมาร้านได้ประกาศปิดร้าน 14 วัน ตั้งแต่ 31 มีนาคม - 13 เมษายน นั้น

Krystal club

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 เมษายน 2564  ข่าวช่องวัน รายงานเกี่ยวกับ Krystal Club ว่า เป็นสถานบันเทิงระดับหรู หรือ เลานจ์ ประกอบด้วย ห้องจัดเลี้ยง ห้องคาราโอเกะ มีวงดนตรีและดีเจโชว์ทั้งคืน มีคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังหมุนเวียนมาโชว์ทุกสัปดาห์ มีพนักงาน PR, โคโยตี้ และพริตตี้สาวสวย กว่า 200 คน ส่วนลูกค้านั้นมีทั้งแบบสมาชิก เริ่มต้น 20,000 บาท และลูกค้าขาจรจ่ายค่าห้อง VIP 2,500 - 4,500 บาท ทุนจดทะเบียน 4 ล้านบาท ในปี 2561 มีรายได้รวม 91 ล้านบาท และปี 2562 มีรายได้รวม 146 ล้านบาท 


        มีรายงานว่าอีกมุมของ Krystal club คือ การรองรับแขกระดับ VIP พูดคุยกันในเรื่องธุรกิจ จนถูกเรียกว่า ไทยคู่ฟ้า 2 เพราะมีทั้งระดับ รัฐมนตรี นักการเมือง ส.ส. ฝั่งรัฐบาล รวมไปถึงทีมงานที่ไปจับก๊วนพูดคุยกับนักธุรกิจใหญ่ เพราะหลังจากทำงานเสร็จก็มาผ่อนคลาย และคุยงานกันต่อที่นี่

Krystal club
ภาพจาก Krystral Club Thonglor

          ชื่อของ Krystal Club กลายเป็นที่พูดถึงในข่าวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา กรณีน้องฟ้าใส ดาวร้าน ออกมาเผยว่าตนเองติดโควิด 19 และประกาศให้คนใกล้ชิดที่เคยอยู่ใกล้ไปตรวจเชื้อด้วย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองดัง เผยอีกว่า ผับดังกล่าวขยายกิจการใหญ่โต อีกสาขาชื่อ "เอ็มเมอรัล" แถวทองหล่อเหมือนกัน คนใหญ่คนโตไปคลายเครียดคุยกันเรื่องสัมปทาน ทั้งทหาร ตำรวจ หุ้นส่วนล้วนเส้นใหญ่มาก


          สอดคล้องกับแหล่งข่าวจากผับ เผยกับ กรุงเทพธุรกิจ ว่า นักการเมืองชื่อดัง ได้มาที่ เอ็มเมอรัล เมื่อวันที่ 4 เมษายน ซึ่งได้เรียกสาว ๆ มานับสิบคน โดยสาวกลุ่มดังกล่าวก็คือกลุ่มที่ทำงานใน Krystal club แต่ร้านนั้นประกาศปิดชั่วคราว มาทราบภายหลังว่า สาว ๆ หลายคนเริ่มติดโควิดแล้ว



Krystal club
ภาพจาก Krystral Club Thonglor
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์
         

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จัก คริสตัลคลับ ผับหรูทองหล่อ หลังโควิดระบาด รองรับแขก VIP รายได้ปีละร้อยล้าน อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2564 เวลา 09:08:16 42,489 อ่าน
TOP