x close

สาวทำชาเลนจ์ กินแตงกวา 21 วัน ลดน้ำหนักตามเทรนด์ รายงานผลดิบดี 4 วัน รู้เรื่อง..

 

             สาวจีนทำชาเลนจ์ กินแตงกวา 21 วัน ลดน้ำหนักตามเทรนด์ รายงานผลดิบดี แค่ 4 วัน เห็นผล กลายเป็นแบบนี้ ทำขำสนั่นโซเชียล ชี้เป็นอุทาหรณ์ ลดน้ำหนักอย่างมีสติ

ลดน้ำหนัก
ภาพจาก Weibo

             เป็นกระแสที่พูดถึงในโซเชียลมีเดียของจีน สำหรับเทรนด์ฮิตการทำชาเลนจ์ ลดน้ำหนักด้วยการกินแตงกว่า 21 วัน หลายคนมีการแชร์เรื่องราวประสบการณ์ของตัวเอง แต่ที่พีคสุดก็เห็นทีว่าจะเป็นของสาวรายนี้ จนทำให้เกิดเป็นแฮชแท็กที่แปลได้ว่า #อย่าลองลดน้ำหนักด้วยแตงกวาแบบง่ายๆ

             โดยหญิงสาวรายนี้ ได้โพสต์รูปภาพแตงกวาในกล่องจำนวนมาก พร้อมกับบอกว่า ขอเริ่มชาเลนจ์ 21 วัน ลดน้ำหนักด้วยแตงกวา หลังจากเห็นสาว ๆ หลายคนใช้วิธีนี้แล้วเวิร์ก เธอก็รู้สึกอิจฉาเลยขอลองทำบ้าง และแตงกวาที่สั่งซื้อก็มาถึงแล้ว  

อัปเดตชาเลนจ์ 21 วัน ลดน้ำหนักด้วยแตงกวา วันที่ 1

             - วันแรกมีอาการปกติดี ตอนเช้ากินไป 1 ลูก และยังไม่ได้กินอะไรเลยจนถึงตอนนี้หิวมาก ดื่มน้ำไป 4 แก้ว น้ำหนักเริ่มต้นที่ 52.8 เป้าหมายอยู่ที่ 47 สู้ ๆ

ลดน้ำหนัก
ภาพจาก Weibo

อัปเดตชาเลนจ์ 21 วัน ลดน้ำหนักด้วยแตงกวา วันที่ 2

             - เช้าวันถัดมา น้ำหนักอยู่ที่ 52.2 เมื่อวานนี้กินแตงกวาและดื่มน้ำไป 7-8 แก้ว รอดมาได้ แต่ตอนเที่ยงคืนหิวมาก แอบกินบะหมี่ไก่งวงไป บาปมาก วันนี้จะต้องไม่เป็นแบบนั้น เมื่อไม่กิน น้ำหนักต้องได้ 51.6    

 อัปเดตชาเลนจ์ 21 วัน ลดน้ำหนักด้วยแตงกวา วันที่ 3

             - ในระหว่างวันเมื่อวาน กินแค่แตงกวาและปลาเป็นอาหารเย็น วันนี้ชั่งน้ำหนักไม่เปลี่ยนแปลง 52.1 ร้องไห้

ลดน้ำหนัก
ภาพจาก Weibo

อัปเดตชาเลนจ์ 21 วัน ลดน้ำหนักด้วยแตงกวา คืนที่ 4

             - (ไม่ใช่เจ้าตัวพิมพ์เอง) ตอนนี้เธอนอนอยู่ที่โรงพยาบาล กำลังให้น้ำเกลือ คาดว่าภารกิจของเธอจะไม่มีอัปเดตอีกต่อไป

ลดน้ำหนัก
ภาพจาก Weibo

        หลังจากนั้น หญิงสาวได้มาอัปเดตครั้งสุดท้าย พร้อมกับภาพสายน้ำเกลือ

ลดน้ำหนัก
ภาพจาก Weibo

        การติดตามผล - ฉันแค่อยากจะบอกว่าการลดน้ำหนักอย่าหาทำแบบง่าย ๆ สาว ๆ คนไหนที่มีอาการปวดท้องอย่าพยายาม ตอนนี้ฉันโอเคแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง

        หลังจากเรื่องราวของเธอถูกแชร์ไปในโซเชียลหลายคนต่างพากันรู้สึกขำขันและเห็นใจ ในขณะเดียวกันก็มองว่าแม้เรื่องของเธอจะน่าอายแต่ก็เป็นประโยชน์กับคนอื่น ๆ เป็นอุทาหรณ์ว่า การลดน้ำหนักต้องมีสติ เพราะเสี่ยงอันตราย การควบคุมอาหารควรทำอย่างถูกต้องตามหลักโภชนาการ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย



ขอบคุณข้อมูลจาก sohu.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทำชาเลนจ์ กินแตงกวา 21 วัน ลดน้ำหนักตามเทรนด์ รายงานผลดิบดี 4 วัน รู้เรื่อง.. อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2564 เวลา 14:41:58 47,695 อ่าน
TOP