x close

เจสซี่ วาร์ด ซัดกลับ ชูวิทย์ ลงคลิป คริสตัลทองหล่อ เดือดร้อนหมด เผยเรื่องจริงคือ..

 
          เจสซี่ วาร์ด ซัดกลับ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หลังเผยคลิปบรรยากาศ คริสตัลทองหล่อ แฉโยงกลุ่ม VVIP อยากรู้นำมาโพสต์ทำไมตอนนี้ ทำคนในคลิปเสียหาย เพราะเรื่องจริงคือแบบนี้..

          จากกรณีมีผู้ติดโควิด 19 จำนวนมาก จากคลัสเตอร์กลุ่มเที่ยวสถานบันเทิง โดยเฉพาะย่านทองหล่อ ซึ่งต่อมา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาแฉ คริสตัลทองหล่อ ซึ่งเป็นแหล่งแพร่เชื้อ ระบุว่ามีคนมียศมีตำแหน่ง กลุ่ม VVIP รวมถึงนักการเมืองมากมายไปเที่ยวที่นี่ พร้อมเผยคลิปบรรยากาศภายในที่มีสาวสวยนุ่งน้อยหุ่มน้อย แต่ตัวเซ็กซี่ในธีมอเวนเจอร์ส เดินเฉิดฉายโชว์ตัวอยู่บนเวที

          อ่านข่าว : ชูวิทย์ แฉบรรยากาศคริสตัลผับ แหล่งรวมนักการเมือง พื้นที่แรก ๆ ที่โควิด 19 ระบาด

          ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าวที่ ชูวิทย์ นำมาแชร์ลงเฟซบุ๊ก พบว่ามีสาวสวยจำนวน 8 คน ที่เป็นแต่งคอสเพลย์ในธีมอเวนเจอร์ส และพบว่ามีคนดังอย่าง เจสซี่ วาร์ด นางแบบสาวสุดเซ็กซี่อยู่ด้วย ทำให้ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่เจสซี่ว่าจะเป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อด้วยหรือไม่นั้น

เจสซี่ คริสตัลคลับ ทองหล่อ

          ล่าสุด (8 เมษายน 2564) เจสซี่ วาร์ด ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดยบอกว่าคลิปที่นำมาลงนั้น เป็นคลิปเก่าเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไม่ทราบว่าเจ้าของเพจนำคลิปเก่ามาลงแบบนี้เพราะอะไร อีกทั้งทำให้ทุกคนที่อยู่ในคลิปได้รับความเสียหายและทำให้สังคมเกิดความเข้าใจผิดได้ ขอฝากแชร์เรื่องนี้ต่อด้วย พร้อมยืนยันว่าเป็นคลิปนานมากแล้ว และปัจจุบันตนก็ไม่ได้ไปพื้นที่สุ่มเสี่ยงแต่อย่างใด

เจสซี่ คริสตัลคลับ ทองหล่อ

          อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิทางเพจที่นำคลิปนี้มาลง ทั้งที่ไม่ได้ตรวจสอบให้ดีก่อน ทำไปเพียงเพราะอยากเรียกกระแสหรือไม่ แต่กลับทำให้คนอื่นเดือดร้อน แถมไม่เบลอหน้าให้เลย และถึงขณะนี้ก็ยังไม่ลบคลิปดังกล่าวออกไป

เจสซี่ คริสตัลคลับ ทองหล่อ

เจสซี่ คริสตัลคลับ ทองหล่อ

          ด้านชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้เผยว่า ตนไม่เคยบอกว่าคลิปนั้นเป็นคลิปใหม่หรือคลิปเก่า และไม่เคยระบุเวลาว่าเกิดตอนไหน แต่แค่อยากให้เข้าใจว่า บรรยากาศที่เกิดขึ้นในคลับเป็นอย่างไรเท่านั้น

เจสซี่ คริสตัลคลับ ทองหล่อ


เจสซี่ คริสตัลคลับ ทองหล่อ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jessie Vard


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจสซี่ วาร์ด ซัดกลับ ชูวิทย์ ลงคลิป คริสตัลทองหล่อ เดือดร้อนหมด เผยเรื่องจริงคือ.. อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2564 เวลา 16:37:00 95,128 อ่าน
TOP