x close

จับพ่อค้ากุ้งยิงเพื่อนบ้านดับ ฉุนโดนเตือนขับรถเร็ว คว้าปืนตามไปเช็กบิลถึงหน้าบ้าน

           ตำรวจศรีราชา ตามจับพ่อค้ากุ้งหัวร้อน ควงปืนยิงเพื่อนบ้านดับ เหตุโมโหโดนผู้ตายมาด่าถึงหน้าบ้านเรื่องขับรถเร็ว พกปืนตามไปเคลียร์ อ้างผู้ตายจะทำร้ายเลยยิงใส่ 2 นัด


          วันที่ 8 เมษายน 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (7 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันในซอยศรีราชาปาร์ค ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงรุดตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บชื่อ นายอิทธิชัย อายุ 40 ปี เป็นพนักงานส่งของบริษัทเอกชน บริเวณหัวไหล่ขวาพบบาดแผลจากการถูกปืนยิง 1 นัด นอนหมดสติอยู่ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปั๊มหัวใจก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายวิเชียร อายุ 68 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน

          จากการสอบถาม นางอภินันท์ แม่ผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายขับรถกลับมาจากที่ทำงาน แล้วเจอกับนายวิเชียรคนก่อเหตุที่ขับรถเข้ามาในหมู่บ้านด้วยความเร็ว จึงมีปากเสียงกัน ก่อนแยกย้ายกันเข้าบ้าน แต่ลูกชายตนยังคาใจ ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บ้านของนายวิเชียรที่อยู่ซอยถัดไปเพื่อต่อว่าและตักเตือนเรื่องขับรถเร็วในหมู่บ้าน แล้วขี่รถกลับมาบ้าน ทำให้นายวิเชียรไม่พอใจเดินตามกลับมาที่บ้านตน พร้อมกับพกปืนมาด้วย


          จากนั้นมายืนคุยกับสามีตนอยู่หน้าบ้าน กระทั่งลูกชายได้ยินเสียงจึงเดินออกมาเพื่อพูดคุย พอนายวิเชียรเห็นลูกชายจึงชักปืนขึ้นมาขู่ก่อนยิงใส่ 1 นัด และยิงซ้ำอีก 1 นัดแต่ไม่โดน ซึ่งตอนนั้นลูกชายล้มลงหมดสติไปแล้ว ส่วนนายวิเชียรหลังก่อเหตุก็วิ่งหลบหนีไป

          ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถตามจับตัวนายวิเชียรได้แล้ว พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าตัวรับสารภาพว่า ยิงคู่กรณีเพราะโมโหถูกต่อว่าเรื่องขับรถเร็ว จึงคว้าปืนตามไปเคลียร์กับคู่กรณีที่บ้าน ระหว่างนั้นคู่กรณีจะออกมาทำร้ายจึงได้ชักปืนออกมายิงไป 2 นัด ก่อนหลบหนีกระทั่งถูกตามจับได้ดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับพ่อค้ากุ้งยิงเพื่อนบ้านดับ ฉุนโดนเตือนขับรถเร็ว คว้าปืนตามไปเช็กบิลถึงหน้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2564 เวลา 17:18:38 5,068 อ่าน
TOP