x close

บริษัทจัดข้อเสนอแซ่บ ส่ง พนง. ทำความสะอาดหล่อล่ำ บริการเช็ดขัดถูให้ทุกซอกมุม


           บริษัทในสิงคโปร์ จัดข้อเสนอบริการพิเศษ ส่งพนักงานหนุ่มล่ำบึกไปทำความสะอาดถึงบ้าน บริการเช็ดขัดถูให้ทุกซอกมุม แค่ภาพโฆษณาทำคนฮือฮา

พนักงานทำความสะอาดหล่อล่ำ
            วันที่ 8 เมษายน 2564 เว็บไซต์มาเธอชิป เผยว่า บริษัทรีโนเวทชื่อ VEHS ในประเทศสิงคโปร์ ได้จัดข้อเสนอชวนฮือฮา บริการพนักงานทำความสะอาดแบบพิเศษ Hunky Man Cleaning Service จัดหนุ่มหล่อล่ำบึกกล้ามโต โชว์ซิกแพคเป็นมัด ๆ ยกทีมมาช่วยกันปัดกวาดเช็ดถูให้แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงที่บ้าน

            โดยทางบริษัทอ้างว่าบริการพิเศษนี้เป็นเจ้าแรกในสิงคโปร์ และยังมีบริการจำกัดแค่ในช่วงสุดสัปดาห์ 2 วัน คือวันที่ 10-11 เมษายน โดยจะให้บริการตามคิวที่จองไว้เท่านั้น

พนักงานทำความสะอาดหล่อล่ำ

ส่วนค่าบริการนั้น มีเรตค่าบริการคิดตามพื้นที่การใช้งาน ดังนี้

            - คอนโด 1 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 420 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 9,800 บาท)
            - คอนโด 2-3 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 490 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 11,500 บาท)
            - คอนโด 4-5 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 575 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 13,400 บาท)
            - คอนโด 2 ชั้น เริ่มต้นที่ 630 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 14,700 บาท)
            - เพนท์เฮ้าส์ เริ่มต้นที่ 700 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 16,400 บาท)

พนักงานทำความสะอาดหล่อล่ำ
            โดยทางบริษัทได้ลงชุดรูปภาพตัวอย่างเพื่อโฆษณาบริการดังกล่าวผ่านทางโซเชียลมีเดีย หลังจากนั้นเพียงแค่ 1 วัน ก็กลายเป็นที่ฮือฮา เข้าไปกดถูกใจและแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา เรียกความสนใจจากผู้คนไปได้ไม่น้อย

            ทั้งนี้ ทางบริษัทยังได้ย้ำด้วยว่า โฆษณาดังกล่าวเป็นความจริงไม่ใช่เรื่องหลอกลวงเอพริลฟูลส์เดย์ (April Fools' Day) แต่อย่างใด แต่ทั้งนี้การบริการดังกล่าว เป็นแค่บริการพิเศษซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมตงานมหกรรมการรีโนเวทบ้านของทางบริษัทที่กำลังจะมาถึงเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก mothership




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บริษัทจัดข้อเสนอแซ่บ ส่ง พนง. ทำความสะอาดหล่อล่ำ บริการเช็ดขัดถูให้ทุกซอกมุม อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2564 เวลา 10:01:58 25,707 อ่าน
TOP