x close

สาวจ่ายเฉียด 3 แสน สักคิ้วถาวรหวังสวยปัง ได้สภาพสุดพัง เจอค่าแก้อีกเกือบ 2 แสน


           สาวจีนสุดช้ำ จ่ายเงินเฉียด 3 แสน สักคิ้วถาวร หวังสวยปัง ได้สภาพสุดพัง แถมเจอค่าแก้คิ้วอีกเกือบ 2 แสน ทำไป 3 รอบ ยิ่งแก้ยิ่งแย่กว่าเดิม

สักคิ้ว
ภาพจาก qianlong

           เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า หลายคนจึงใฝ่ฝันอยากจะมีคิ้วสวยปัง แบบตื่นนอนมาแล้วก็มีคิ้วเป๊ะเลย การสักคิ้วจึงเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะปัจจุบันที่มีเทรนด์สักคิ้วหลากหลายมิติให้เลือก

           ทว่าสำหรับหญิงสาวรายนี้ นับเป็นประสบการณ์สุดชอกช้ำใจแสนสาหัส เมื่อตัดสินใจเลือกที่สักคิ้วผิด ชีวิตเปลี่ยน...

           วันที่ 7 เมษายน 2564 เว็บไซต์โกลบอลไทม์ส เผยว่า มีหญิงสาว ชื่อสกุลหยวน จากเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ไปใช้บริการสักคิ้วที่ซาลอนแห่งหนึ่ง โดยเธอเชื่อว่าหากจ่ายในราคาสูงหน่อย จะได้ผลลัพธ์ที่ดีไม่ผิดหวัง

           ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา หยวนจ่ายเงินให้กับซาลอนเป็นจำนวน 60,000 หยวน หรือราว 2.88 แสนบาท เพื่อรับบริการสักคิ้วถาวร แต่หลังจากทำเสร็จ ผลปรากฏว่าเธอต้องช็อกสุด ๆ

           มงกุฎของใบหน้าคู่ใหม่ที่หยวนเพิ่งได้มานั้น มีสภาพสุดพัง ทั้งใหญ่และหนา เธอเผยว่ามันน่าเกลียดมาก จนขนาดที่เธอไม่กล้าไปทำงาน

สักคิ้ว
ภาพจาก qianlong

           "คิ้วหนาเท่าค้อน ! แถมสีก็เข้มมาก และยังไม่สม่ำเสมอกันด้วย" หยวน กล่าวคร่ำครวญผ่านคลิปวิดีโอระบายความเสียใจและไม่พอใจอย่างหนัก  

           ภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่ไปในสังคมออนไลน์ ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง ทางร้านซาลอนตกลงว่าจะแก้คิ้วให้หยวนใหม่ แต่เธอต้องจ่ายเงินเพิ่ม 39,000 หยวน หรือราว 1.87 แสนบาท

           หยวนยอมตกลงจ่ายแต่หลังจากดำเนินการแก้ไขไปถึง 3 ครั้ง คิ้วของเธอก็ยังไม่ดีขึ้น สุดท้ายหยวนขอให้ทางร้านคืนเงินมาทั้งหมด รวม 2 รอบ เป็นเงิน 99,000 หยวน (ราว 4.75 แสนบาท) แต่ทางร้านยอมคืนให้เพียง 50,000 หยวน (ราว 2.4 แสนบาท) เท่านั้น

           ล่าสุด ทางด้านหน่วยงานสาธารณสุขในพื้นที่ได้รับทราบเรื่องและดำเนินการสอบสวนในเรื่องนี้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก โกลบอลไทม์ส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจ่ายเฉียด 3 แสน สักคิ้วถาวรหวังสวยปัง ได้สภาพสุดพัง เจอค่าแก้อีกเกือบ 2 แสน อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2564 เวลา 09:37:28 24,267 อ่าน
TOP