x close

อยากเที่ยวคริสตัลคลับ ต้องทำอย่างไร ระดับ VIP เงินแสนอาจเอาไม่อยู่


            เปิดข้อมูลคริสตัลคลับ อยากจะเที่ยวต้องทำอย่างไร คนธรรมดาเข้าไปอาจต้องพกครึ่งหมื่น แต่ถ้าอยากได้ระดับวีไอพี เงินแสนอาจจะเอาไม่อยู่ ชูวิทย์บอก สถานที่คุยงานระดับหมื่นล้านของ รมต.

ข่าว Krystral Club Thonglor

            ยังคงเป็นที่สนใจ สำหรับกรณีการระบาดของโควิด 19 ระลอกใหม่ ที่มีคลัสเตอร์สถานบันเทิงเป็นกลุ่มเสี่ยงเยอะที่สุด โดยมีต้นตอมาจากผับชื่อดัง และที่เที่ยวย่านทองหล่อ ซึ่งน้องฟ้าใส หนึ่งในดาวเด่นของคริสตัลคลับ ได้ออกมายอมรับว่าตัวเองติดโควิด จากนั้น นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็ได้ออกมาแฉถึงบรรยากาศในคลับแห่งนี้ ที่มีสาว ๆ นุ่งน้อยห่มน้อยมาแต่งชุดวาบหวิวให้ความบันเทิงในบรรยากาศที่เบียดเสียด และแฉว่าที่นี่ เป็นสถานที่ที่เหล่าคนธรรมดา ไปจนถึงรัฐมนตรีมารวมตัวกัน


ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

            ล่าสุด รายการเอาให้ชัด ทางช่องวัน ได้มาเผยข้อมูลจากนักเที่ยวคริสตัลคลับ และข้อมูลจากนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ว่า คริสตัลคลับ ถือเป็นคลับที่หรูหราที่สุดในย่านทองหล่อ อยู่ในซอย 25 มีห้องแบ่งเป็นหลาย ๆ ห้อง ทั้งห้องจัดเลี้ยงหรู ห้องคาราโอเกะ ห้องลูกค้า VIP ห้องลูกค้า VVIP และโซนเต้นชั้นล่างมีเวทีชั้นล่าง ในคลับจะมีนักร้อง ดีเจ เปิดเพลงแสดงโชว์ทุกค่ำคืน พร้อมกับสาว ๆ พริตตี้และ PR กว่า 200 คน จนทำให้เหล่าดารา นักแสดง นักธุรกิจ ยันไปถึงรัฐมนตรี ชอบมาเที่ยวที่นี่

            สำหรับการไปเที่ยวที่นี่ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นลูกค้าแบบไหน ถ้าเป็นลูกค้าขาจร คุณอาจต้องจ่ายครั้งละ 2,000-5,000 บาท เป็นเบื้องต้น เพื่อเปิดห้อง VIP แต่หากเป็นลูกค้าขาประจำ ต้องจ่ายค่าเมมเบอร์ 20,000 บาท เพื่อเปิดห้อง และภายในห้องจะมีอาหารเครื่องดื่มมาพร้อม

ข่าว Krystral Club Thonglor

            โดยข้อมูลในชุดนี้ นายชูวิทย์บอกว่า จริง ๆ แล้ว ค่าเมมเบอร์ 20,000 อาจจะเอาไม่อยู่ แต่จริง ๆ คือราคาเป็นแสน เพราะเลานจ์นี้เป็นแบบไฮโซ ลูกค้าระดับ VVIP จะมีลานจอดรถที่ต่อตรงกับสูทเลย มีลิฟต์เป็นส่วนตัว ไม่มีใครได้เห็น และค่าดริงก์แต่ละครั้ง อาจจะมากถึง 3,500 บาท เรียกสาว ๆ มาเป็นสิบ เช็กบิลทีไม่ต่ำกว่าแสน

            อ่านเพิ่มเติม : ชูวิทย์ ใส่ไม่ยั้ง ผับทองหล่อฟู่ฟ่า เลี้ยงเด็กดริงก์ละ 3,500 รองนายกฯ ก็ไป กรรชัยถึงกับร้อง อุ๊ย !

            "คริสตัลคลับ มีอยู่ 2 ที่ที่ทองหล่อ เจ้าของชื่ออ๊อด เอาล่ะคุณไม่ต้องรู้ เพราะเขามีตัวบัง เสธ. นู้น เสธ. นี้ ไม่มีใครกล้าแตะ เปิดกันสบายใจเฉิบ สมัยผมรัฐมนตรีก็มา สิบ ร้อย พัน ยันรัฐมนตรี"

ข่าว Krystral Club Thonglor

ข่าว Krystral Club Thonglor
ภาพจาก Krystral Club Thonglor

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเอาให้ชัด   





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากเที่ยวคริสตัลคลับ ต้องทำอย่างไร ระดับ VIP เงินแสนอาจเอาไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2564 เวลา 09:45:54 39,635 อ่าน
TOP