x close

แฉ ผอ. ฉาว เมาต่อยครูหญิงเจ็บหนักกลางโรงเรียน ต่อหน้าเด็กนักเรียนยังไม่เว้น


           ครูสาวร้องเรียน ถูก ผอ. เมาทำร้ายในโรงเรียน เจ็บหนักใบหน้าบวม ผู้ปกครองเผยทำต่อหน้านักเรียน เจ้าตัวยังเงียบไม่ชี้แจง

ผอ. ต่อยครู

           จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้รับการร้องเรียนจากครูหญิงรายหนึ่งที่ถูก ผอ.โรงเรียน แห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกาย ระบุว่าวันดังกล่าวเป็นกิจกรรมกีฬาสี ซึ่ง ผอ. ดื่มเบียร์จนเมาและทำร้ายเธอในโรงเรียน หลังเกิดเหตุยังไม่ได้รับความเป็นธรรมใด ๆ เลย

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 เมษายน 2564 รายการเอาให้ชัด รายงานว่า จากการสอบถามผู้ปกครองรายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า วันดังกล่าวเดินทางไปรับลูกที่โรงเรียน เห็น ผอ. ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้หญิงจริงบริเวณหน้าโรงครัว นักเรียนก็เห็น แต่ไม่มีใครกล้าไปช่วย มีครูแค่ 2-3 คนเข้าไปห้าม ที่เหลือไม่กล้าเพราะกลัวโดนไล่ออก ตนมองว่าการใช้ความรุนแรงเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง ยิ่งเป็น ผอ. ยิ่งไม่ควรทำแบบนี้

ผอ. ต่อยครู

           ขณะที่ผู้ปกครองอีกรายยืนยันว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ซึ่งลูกตนก็เห็นการทำร้ายร่างกายดังกล่าว อยากให้ ผอ. ออกมารับผิดชอบหรือชี้แจงกับเรื่องนี้ด้วย

           ทั้งนี้ ยังไม่มีการชี้แจงจาก ผอ. ที่ถูกพาดพิง ส่วนหน่วยงานต้นสังกัดได้เข้าไปตรวจสอบแล้ว คาดว่าจะได้ความชัดเจนในเร็ว ๆ นี้

ผอ. ต่อยครู

ผอ. ต่อยครู
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเอาให้ชัด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ ผอ. ฉาว เมาต่อยครูหญิงเจ็บหนักกลางโรงเรียน ต่อหน้าเด็กนักเรียนยังไม่เว้น อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2564 เวลา 13:59:35 13,337 อ่าน
TOP