x close

เจสซี่ วาร์ด เตรียมฟ้อง ชูวิทย์ หากไม่ลบคลิปตนที่ขึ้นโชว์ที่ คริสตัลคลับ ยันเก็บเนื้อเก็บตัวดี

 
            เจสซี่ วาร์ด เตรียมฟ้อง ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ปมโพสต์คลิปขณะโชว์ที่ คริสตัลคลับ ชี้เป็นคลิปเก่าเมื่อ 3 ปีก่อน วอนลบคลิปหวั่นคนเข้าใจผิดว่าเอี่ยว โควิด 19


           จากกรณี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์คลิปวิดีโอ พริตตี้สาวสวยหลายราย นุ่งเสื้อผ้าน้อยชิ้นภายในสถานบันเทิง คริสตัลคลับ ทองหล่อ ซึ่งหนึ่งในพริตตี้ คือ เจสซี่ วาร์ด นางแบบชื่อดัง ก่อนที่นายชูวิทย์ จะออกมาบอกภายหลังว่า สาเหตุที่โพสต์ ต้องการให้ดูบรรยากาศภายในเท่านั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 เมษายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจสซี่ วาร์ด ยอมรับ คลิปที่นายชูวิทย์ นำมาโพสต์คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน โดยเนื้อหาในคลิป เป็นการแสดงของเจสซี่และเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ตามที่ถูกว่าจ้างมาเท่านั้น ซึ่งการโพสต์คลิปดังกล่าวทำให้ตัวเองถูกเข้าใจผิดว่าเชื่อมโยงกับเคส โควิด 19  รอบใหม่ หากนายชูวิทย์ไม่ลบคลิป ยืนยันจะฟ้องร้องดำเนินคดีตามกฎหมายแน่นอน

covid 19

            เจสซี่ เผยว่า สถานบันเทิงดังกล่าว ไม่เพียงมีพริตตี้มาบริการนักท่องราตรีเท่านั้น ยังมีการแสดงดนตรีสดด้วย ส่วนที่ว่ามีกิจกรรมสีเทาหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ เพราะระหว่างการแสดงไม่ได้สังเกตบรรยากาศโดยรอบ


ขอบคุณข้อมูลจาก  ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจสซี่ วาร์ด เตรียมฟ้อง ชูวิทย์ หากไม่ลบคลิปตนที่ขึ้นโชว์ที่ คริสตัลคลับ ยันเก็บเนื้อเก็บตัวดี โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2564 เวลา 14:37:45 19,843 อ่าน
TOP