x close

ยายทวดโคราช แก่แล้วแต่มาด้วยใจ หอบมาลัยติดแบงก์ยินดีเหลน วันจบการศึกษา


           คุณทวดโคราชสุดน่ารัก เดินถือพวงมาลัยมาแสดงความยินดีกับเหลนในวันปัจฉิมนิเทศ เกิดเป็นภาพประทับใจแก่ผู้พบเห็น จนโซเชียลต่างชื่นชมในความน่ารัก

ยายทวดหอบมาลัยติดแบงก์ยินดีเหลน
           ในช่วงชีวิตหนึ่ง เราอาจจะได้เจอกับสมาชิกในครอบครัวที่เป็นคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ส่วนคุณทวดนั้น หลาย ๆ คนอาจจะมีโอกาสได้เจอท่านตอนอายุยังน้อย หรือเจอแค่ในรูปถ่าย แต่ไม่ใช่กับครอบครัวนี้ ที่ตอนนี้เหลนเรียนจบ คุณยายทวดยังแข็งแรง มายินดีเหลนถึงที่

           วันที่ 9 เมษายน 2564 เฟซบุ๊ก โรงเรียนบ้านโคกใบบัว อ.ครบุรี นครราชสีมา ได้โพสต์ภาพประทับใจของคุณยายทวดท่านหนึ่ง ที่มาแสดงความยินดีกับเหลนในวันปัจฉิมนิเทศ พร้อมพวงมาลัยติดแบงก์รับขวัญหลาน ร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ในความสำเร็จก้าวเล็ก ๆ นี้


           "เหนือคำบรรยาย ยากที่จะเอ่ย เมื่อยายทวดมาแสดงความยินดีกับเหลน ปัจฉิมนิเทศ 2563 ขอให้คุณยายสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทรของชาวชุมชน และโรงเรียนบ้านโคกใบบัวนาน ๆ นะครับ โรงเรียนบ้านโคกใบบัว โรงเรียนของชุมชน โรงเรียนของเราทุกคน"

ยายทวดหอบมาลัยติดแบงก์ยินดีเหลน
           ทั้งนี้หลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว โดยกล่าวชมความน่ารักของคุณยายทวด ที่ที่แม้จะอายุมากแล้ว แต่ยังดูแข็งแรงสามารถเดินเองได้อย่างทะมัดทะแมง พร้อมอวยพรให้คุณยายมีอายุยืน อยู่กับลูกหลานแบบนี้ไปนาน ๆ

ยายทวดหอบมาลัยติดแบงก์ยินดีเหลน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โรงเรียนบ้านโคกใบบัว อ.ครบุรี นครราชสีมา







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายทวดโคราช แก่แล้วแต่มาด้วยใจ หอบมาลัยติดแบงก์ยินดีเหลน วันจบการศึกษา อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2564 เวลา 15:21:14 18,366 อ่าน
TOP