x close

ออร์เดอร์แรกของร้าน ทำปวดใจ ลูกค้าขอคืน สุดท้ายต้องยอม เพราะเหตุผลเจ็บ ๆ แบบนี้


           ร้านค้าอุตส่าห์ได้ออร์เดอร์ออนไลน์ออร์เดอร์แรก แต่เจอลูกค้าขอคืนสินค้า อ่านเหตุผลแล้วปวดร้าวแทนเลย สุดท้ายต้องยอมให้ ยอดขายช่างมัน เป็นกำลังใจให้กันและกันก็พอ

ขายของออนไลน์

           ทุกวันนี้พ่อค้าแม่ค้าหลายคนเริ่มหันมาขายของออนไลน์กันมากขึ้น บางคนก็ขายดิบขายดี แต่บางคนก็แห้งเหี่ยว กว่าจะได้สักออร์เดอร์ต้องลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าร้านของตัวเองจะอยู่ในสายตาลูกค้าไหม แถมยังต้องมาลุ้นอีกว่าลูกค้าจะเปลี่ยนใจขอคืนเงิน ขอคืนสินค้าหรือเปล่า เหมือนกับเรื่องราวต่อไปนี้ที่ยิ่งอ่านยิ่งพีค ยิ่งรับรู้เหตุผลของการคืนสินค้ายิ่งปวดใจ

           โดยวันที่ 9 เมษายน 2564 เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ได้เผยข้อความจากร้านค้าร้านหนึ่งที่ระบุว่าพ่อค้าเพิ่งได้ออร์เดอร์แรกของร้าน ก็ดันมาถูกลูกค้าขอคืนเงิน เหตุผลเพราะ "ไม่ต้องการสินค้าแล้ว"

           แต่เมื่อมองเข้าไปถึงความจริงข้างใน กลับเจอความพีคยิ่งกว่าการ "ไม่ต้องการสินค้า" คือเหตุผลสุดปวดใจที่ลูกค้าร่ายยาวมาว่า...

           "ผมซื้อให้ผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ตอนนี้ผมไม่ได้เป็นอะไรกับเขาแล้ว ทั้งที่เขาเลือกเองครับ ผมไม่มีรถยนต์ ผมจนครับ ขอโทษทางร้านมาก ๆ ผมคิดว่าเขาจะรับจากผมไปใช้จริง ๆ ครับ ไม่ต้องการสินค้านี้แล้ว"

ขายของออนไลน์

           นับว่าเป็นเหตุผลที่อ่านแล้วโกรธไม่ลงจริง ๆ สุดท้ายทางร้านก็ยอมคืนเงินให้พร้อมปลอบใจทั้งตัวเองและลูกค้าว่า "สถิติช่างมัน เป็นกำลังใจให้กันและกันนะครับ"

           งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์เห็นใจทั้งพ่อค้าและลูกค้าว่าเป็นเหตุผลที่ไม่มีทางโกรธลูกค้าได้จริง ๆ เลยเชียว บางคนก็บอกว่าถ้าพ่อหนุ่มคนนี้มาซื้อร้านของเขา แล้วดันอยู่จังหวัดเดียวกัน จะนัดเจอแล้วพาไปเลี้ยงบุฟเฟ่ต์ย้อมใจซะเลย

ขายของออนไลน์
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออร์เดอร์แรกของร้าน ทำปวดใจ ลูกค้าขอคืน สุดท้ายต้องยอม เพราะเหตุผลเจ็บ ๆ แบบนี้ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2564 เวลา 17:11:26 47,917 อ่าน
TOP