x close

สองแม่ลูกขับเก๋งเส้นรัชดา-ท่าพระ จู่ ๆ รถร่วงทั้งคัน ตกบ่อลึกกลางถนน ไม่มีป้ายเตือน !?

 
           สองแม่ลูกหวิดดับ ขับเก๋งกลับจากตลาดพลู วิ่งเส้นรัชดา-ท่าพระ จู่ ๆ รถร่วงทั้งคัน ตกบ่อขุดวางสายไฟยัน ไม่มีป้ายเตือน คนงานรับ ช่วงเกิดเหตุเอาแผงเหล็กออก เพื่อให้รถสิบล้อนำทรายมาลง



              วันที่ 9 เมษายน 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู ได้รับแจ้งเหตุรถตกบ่อถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตรงทางก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดแยกท่าพระ ถนนรัชดา-ท่าพระ ปากซอย 17 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

              โดยจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณไซต์งานก่อสร้างวางท่อประปาและไฟฟ้า ถนนรัชดา-ท่าพระ ตัดถนนราชพฤกษ์ ฝั่งมุ่งหน้าท่าพระ พบรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว ตกลงไปในบ่อที่ขุดไว้เตรียมวางท่อประปาและสายไฟฟ้าแรงสูงลงสู่ใต้ดิน สภาพหน้ารถพุ่งลงไปปักกับพื้นท้ายรถชี้ฟ้า

              ภายในรถมี นางเขมกร อายุ 70 ปี เป็นคนขับ และนายวรัท อายุ 25 ปี ลูกชาย ทั้งคู่คาดเข็มขัดนิรภัยทำให้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้เครนดึงรถขึ้นมา พบว่ารถยนต์เสียหายทั้งคัน โดยเฉพาะบริเวณห้องเครื่องด้านหน้าที่พุ่งตกลงไปกระแทกกับพื้นบ่อ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า จุดเกิดเหตุเป็นบ่อกว้าง 4 เมตร ยาว 50 เมตร ลึกราว 10 เมตร มีแนวแบริเออร์ และสัญลักษณ์เตือน

รถตกบ่อลึกกลางถนน

              ขณะที่นางเขมกร คนขับ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและลูกชายเพิ่งกลับจากไปซื้อกับข้าวที่ตลาดพลู กำลังจะกลับบ้านที่ท่าพระ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุขับเบี่ยงซ้ายมาเรื่อย ๆ เพื่อขึ้นสะพานไปแยกท่าพระ จู่ ๆ รถก็ตกลงไปเลย ยืนยันว่า ตอนเกิดเหตุไม่มีป้ายเตือน หรือสัญญาณไฟใด ๆ

รถตกบ่อลึกกลางถนน
              ด้านเจ้าหน้าที่ก่อสร้างที่อยู่ในเหตุการณ์ ชี้แจงว่า ปกติจะนำแผงเหล็กมาปิด แต่เมื่อคืนเจ้าหน้าที่เปิดไว้เพื่อให้รถสิบล้อนำทรายมาลง และไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ ทำให้ผู้เสียหายขับหลงเข้าไปและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

             เบื้องต้นตำรวจเรียกผู้รับเหมาเข้ามาสอบปากคำแล้ว เข้าข่ายประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายและบาดเจ็บ
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองแม่ลูกขับเก๋งเส้นรัชดา-ท่าพระ จู่ ๆ รถร่วงทั้งคัน ตกบ่อลึกกลางถนน ไม่มีป้ายเตือน !? โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2564 เวลา 18:13:32 13,454 อ่าน
TOP