x close

แฉสนั่น ! ครูถือมีดข่มขู่ครูอีกคน ไม่แคร์เด็กนั่งทำงาน ลั่น "มึงจะเอายังไงกับกู"

 

             แฉสนั่น ! ครูถือมีดข่มขู่ครูอีกคน ไม่แคร์เด็กนั่งทำงาน ลั่น "มึงจะเอายังไงกับกู" ท้าให้เอานักเลงมา ไม่กลัว เพราะบ้านรวย ล่าสุดโรงเรียนให้ออกแล้ว


ครูถือมีดข่มขู่ครูอีกคน

            วันที่ 9 เมษายน 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้แชร์คลิปวิดีโอระบุว่าเป็นเหตุการณ์ในโรงเรียนแห่งหนึ่งพร้อมระบุข้อความว่า

            "นี่หรือที่เรียกว่าครู ทำไมถึงลุแก่อารมณ์ ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้หรือไง

            **คลิปในเมนต์

            โรงเรียนจังหวัดเพชรบุรี ครูถือมีดมาขู่ครูอีกคนในห้องพักครู ข้ามหัวนักเรียนที่นั่งทำงานอยู่
            โรงเรียนไม่เคยปลอดภัย ทั้งต่อนักเรียน และครูกันเอง และจะไม่ปลอดภัยหากครูแบบนี้ยังคงลอยหน้าลอยตาอยู่ได้ อาชญากรในคราบครูต้องถูกกำจัดออกจากระบบการศึกษาโดยเร่งด่วน

            ขอบคุณ : นักเรียนเลว"

ครูถือมีดข่มขู่ครูอีกคน

            โดยคลิปดังกล่าวเป็นการโต้เถียงกันระหว่างครูสองคนซึ่งมีเด็กนักเรียนนั่งทำงานอยู่ ซึ่งบางช่วงของคลิปครูในคลิประบุว่ามึงแน่มากเดี๋ยวก่อน ด้านครูอีกคนหนึ่งก็บอกว่า นี่ขู่เหรอคะ ครูอีกคนก็บอกว่า ใช่ มึงไปแจ้งความเลย แล้วไปบอกครูคนอื่นเลยว่ากูพูดแบบนี้ พวกมึงมีแค่ไนก็ไปเอามา พวกนักเลง บ้านมึงมีปม กูไม่มีปมหรอกบ้านกูร่ำรวย ไม่เหมือนคนจนบางคนที่มีปมหรอก

            อีกคลิปหนึ่งเป็นคลิปที่ครูอีกคนบอกว่า "จะมาพูดว่าจะเอาให้ตายแบบนี้ไม่ได้" ครูอีกคนจึงไปยิบวัตถุบางอย่างและเดินพุ่งเข้ามาทำให้ครูที่ถ่ายคลิปพยายามขอร้อง และบอกว่าขอโทษ ไม่ถ่ายคลิปแล้ว โดยที่ครูคู่กรณีไม่สนใจเลยว่ามีเด็กนั่งเรียนนั่งอยู่ตรงนั้น

            ต่อมาก็มีหลายคนเข้าไปสอบถามในเฟซบุ๊กของทางโรงเรียนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อมาทางโรงเรียนระบุว่าทางโรงเรียนได้ให้ครูในคลิปออกแล้วและไม่นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น

            อย่างไรก็ตามหลายคนต่างก็อยากให้โรงเรียนออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการ เพราะหากไม่่มีคนเข้าไปถามก็คงไม่ทราบว่าทางโรงเรียนจัดการอย่างไร

ครูถือมีดข่มขู่ครูอีกคน

ครูถือมีดข่มขู่ครูอีกคน

ครูถือมีดข่มขู่ครูอีกคน

ครูถือมีดข่มขู่ครูอีกคน
 
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉสนั่น ! ครูถือมีดข่มขู่ครูอีกคน ไม่แคร์เด็กนั่งทำงาน ลั่น "มึงจะเอายังไงกับกู" โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2564 เวลา 22:23:56 11,882 อ่าน
TOP