x close

สาวร้อง ขอร้านพรีเวดดิ้งคืนเงิน หลังแต่งภาพบีบจนผอมเกิน รับไม่ได้

        สาวอวบชาวจีนโวย ขอร้านพรีเวดดิ้งคืนเงินเต็มจำนวน หลังเห็นแต่งภาพออกมา บีบจนผอมเพรียวรูปทรงบิวเบี้ยว รับไม่ได้ อย่างกับคนละคน

ถ่ายพรีเวดดิ้ง
ภาพจาก sohu.com

        วันที่ 8 เมษายน 2564 เว็บไซต์ Sinchew เผยรายงานว่า ว่าที่เจ้าสาวรายหนึ่ง ชื่อสกุลซุน จากเมืองซานย่า มณฑลไหหลำ ประเทศจีน กำลังจะจัดพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มของเธอในปีนี้ โดยเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา เธอและแฟนหนุ่มได้นัดหมายบริษัทถ่ายภาพพรีเวดดิ้งผ่านทางออนไลน์

        ภายหลังจากเดินทางไปถ่ายรูปภาพเสร็จสรรพ หลังจากนั้นซุนก็รอรับชมผลงานที่เธอจะต้องรู้สึกภาคภูมิใจ เพราะมันกำลังจะเป็นวันสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตของเธอ แต่เมื่อเธอได้เห็นผลงานภาพก็ต้องสตั๊นแรง 

ถ่ายพรีเวดดิ้ง
ภาพจาก sohu.com

        ภาพของเธอจากปกติที่เป็นสาวอวบร่างใหญ่ ถูกปรับแต่งรีทัชเสียจนเหมือนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน กลายเป็นสาวผอมเพรียวหุ่นเรียวยาว  ซุน ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น เผยว่า ไม่เพียงแต่ รูปร่างของเธอจะบิดเบี้ยวผิดรูปทรง แต่แฟนหนุ่มของเธอก็กลายเป็นตัวยืดยาวประหลาดไปด้วย

        "คุณพูดได้ว่าฉันอ้วน และแก้ไขภาพได้ยาก ดีกว่ามาปรับแต่งบีบภาพแบบง่าย ๆ ให้เสียรูปร่างและความรู้สึกแบบนี้" ซุน กล่าวอย่างไม่พอใจ

        ทั้งนี้ รายงานเผยว่า โดยทั่วไปแล้วการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งย่อมมีการรีทัชแต่งภาพบ้างเล็กน้อย เพื่อให้มีความสวยงามเป็นเรื่องปกติ แต่จะต้องคำนึงถึงสัดส่วนภาพโดยรวมด้วย กรณีนี้เห็นได้ชัดว่าต่างจากภาพต้นฉบับอย่างสิ้นเชิง


ถ่ายพรีเวดดิ้ง
ภาพจาก sohu.com

        ซุน เผยว่า เธอร้องเรียนไปยังบริษัทถ่ายภาพ ขอคืนเงินเต็มจำนวน แต่ทางบริษัทอ้างว่า เป็นเรื่องปกติที่การถ่ายภาพมีการแต่งภาพ ไม่ใช่ความผิดของบริษัทและไม่ยอมคืนเงิน

        อย่างไรก็ตามภายหลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่และกลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ ทางบริษัทคู่กรณียอมเจรจาตกลงคืนเงินให้ส่วนหนึ่งเท่านั้น และภาพก็เป็นชุดเดิมไม่มีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงใด ๆ ให้

ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้อง ขอร้านพรีเวดดิ้งคืนเงิน หลังแต่งภาพบีบจนผอมเกิน รับไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2564 เวลา 12:10:00 55,078 อ่าน
TOP