x close

สาวสั่งอาหารเดลิเวอรี่มาเกือบ 3 หมื่น สาดทิ้งกระจายพื้น เละทั่วลิฟต์-ทางเดิน

        สาวเกาหลีคลั่ง สั่งอาหารเดลิเวอรี่มา 1 ล้านวอน หรือเกือบ 3 หมื่นบาท สาดทิ้งกระจายพื้น เละเทะทั่วอพาร์ตเมนต์ ทั้งลิฟต์ ทางเดิน คนงง ทำไปเพื่อ ? 

สั่งอาหารเดลิเวอรี่

        วันที่ 8 เมษายน 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า หญิงชาวเกาหลีรายหนึ่งตกเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากสร้างวีรกรรมสุดแปลก สั่งอาหารเดลิเวอรี่มาจำนวนมาก แต่ไม่ได้นำมากินเอง หรือให้คนอื่น กลับทิ้งกระจายเกลื่อน เป็นภาพสุดสกปรก

        ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ที่อพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ แห่งหนึ่งในเมืองชอนัน ในจังหวัดชุงชองนั​มโด ทางตะวันตกของเกาหลีใต้ หญิงรายนี้สั่งอาหารผ่านทางออนไลน์จากหลายร้าน มีทั้ง เบอร์เกอร์ ซุปกิมจิ ข้าวยำ กาแฟ ไอศกรีม รวมราคาทั้งหมดถึง 1 ล้านวอน หรือราว 28,000 บาท

สั่งอาหารเดลิเวอรี่

        หลังจากพนักงานมาส่งอาหารจนครบทั้งหมด หญิงรายดังกล่าวชำระค่าอาหารด้วยบัตรเครดิต แต่เมื่อรับของเสร็จเรียบร้อย เธอกลับนำอาหารทั้งหมดที่สั่งมา ขว้างปาสาดทิ้งไปทั่วพื้นที่ในอพาร์ตเมนต์ ทั้งในลิฟต์และทางเดิน ผู้ที่พักอาศัยในอาคารเดียวกันเห็นแล้วตกใจไปตามกัน  

        พนักงานส่งอาหารรายอีกรายหนึ่ง ซึ่งไปส่งอาหารที่อพาร์เมนต์เดียวกันพบเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้แจ้งเหตุไปยังตำรวจท้องถิ่น ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะมาถึง แล้วเข้าควบคุมตัวหญิงผู้ก่อเหตุออกจากที่พักไปดำเนินการต่อ


        จากนั้นทางเจ้าของอพาร์ตเมนต์ได้จ้างพนักงานมาดำเนินการทำความสะอาดครั้งใหญ่ กระทั่งมีสภาพกลับไปเป็นเหมือนเดิม ส่วนหญิงที่ก่อเหตุ รายงานเผยว่า มีอาการของโรคซึมเศร้า แต่ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวอื่น ๆ รวมถึงเหตุผลที่แน่ชัดของการกระทำในครั้งนี้

สั่งอาหารเดลิเวอรี่

สั่งอาหารเดลิเวอรี่


ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com, seoul.co.kr



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสั่งอาหารเดลิเวอรี่มาเกือบ 3 หมื่น สาดทิ้งกระจายพื้น เละทั่วลิฟต์-ทางเดิน โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2564 เวลา 09:09:22 76,784 อ่าน
TOP