x close

หนุ่มเห็นไรเดอร์สวมหมวกกันน็อกกุ๊กกิ๊ก เกือบขำแล้ว พอเห็นรูปหน้ารถทำเอาซึ้งจับใจ

 

              หนุ่มเห็นพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ ใส่หมวกกันน็อกติดสติ๊กเกอร์กุ๊กกิ๊ก เกือบขำแล้ว แต่งานนี้พอเหลือบไปเห็นรูปหน้ารถ ทำเอาซึ้งจับใจ ให้รู้ว่าที่ทนร้อน ท้อนเหนื่อย เพื่ออะไรกันแน่

           ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไร กำลังใจก็คือสิ่งสำคัญ บางคนอาจจะมองว่าคนอื่นแปลก แต่อาจจะไม่รู้ว่าที่ทำตัวแปลก ๆ นั้นเป็นเพราะอะไร เหมือนกับเรื่องนี้ที่เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2564 เฟซบุ๊ก Bart Salleh จากสิงคโปร๋ ได้นำมาเผยแพร่ เจ้าของเฟซบุ๊กเผยภาพของไรเดอร์หนุ่มพนักงานส่งอาหารเจ้าดัง กำลังจอดรถอยู่ข้าง ๆ กัน พอเห็นหมวกกันน็อกแล้ว ก็พบว่ามีสติ๊กเกอร์กุ๊กกิ๊กติดอยู่เต็มไปหมด เจ้าของเฟซบุ๊กก็อดคิดไม่ได้ว่าเขาใส่หมวกกันน็อกแบบนี้ทุกวันเลยเหรอ

รูปนี้มีความหมาย

           แต่หลังจากคิดเสร็จ พอเหลือบไปดูที่หน้ารถ ก็พบว่ามีภาพของเด็ก ๆ ติดอยู่ ซึ่งก็ทำเอาเขาหายแคลงใจว่าเพราะเหตุใด ทำไมหมวกกันน็อกของไรเดอร์คนนี้ถึงเต็มไปด้วยของกุ๊กกิ๊ก นั่นก็เป็นเพราะลูก ๆ ของเขาเอามันมาติดไว้ และตัวเขาเองก็ติดรูปลูก ๆ ไว้ที่หน้ารถเพื่อเป็นกำลังใจให้ตัวเองอีกด้วย


           หลังจากภาพถูกเผยแพร่ไปหลายคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น ระบุว่าเป็นภาพที่อบอุ่นใจ บางคนก็บอกว่าตัวเองก็มักจะถ่ายรูปลูก ๆ ทุก ๆ เช้าก่อนไปทำงานเช่นกัน เพราะเป็นยาชูใจอย่างดีเลยทีเดียว



ขอบคุณข้อมูลจาก Bart Salleh





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเห็นไรเดอร์สวมหมวกกันน็อกกุ๊กกิ๊ก เกือบขำแล้ว พอเห็นรูปหน้ารถทำเอาซึ้งจับใจ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2564 เวลา 15:45:53 33,964 อ่าน
TOP