x close

ไร้ปาฏิหาริย์... ศพร่างไม่เน่า ญาติตัดสินใจเผา - หมอปลา เผยผลบุกพิสูจน์ !!

 
              หมอปลาบุกพิสูจน์ ศพร่างไม่เน่า ยันตายแล้ว แนะให้เผา นำกระดูกลอยอังคารให้หมด ห้ามเหลือแม้แต่ชิ้นเดียว - ร่างเริ่มเปลี่ยนญาติตัดสินใจเผาศพ

         จากกรณีข่าว น.ส.นันทิดา หรือ น้องจอย อายุ 23 ปี เสียชีวิตกะทันหัน ญาติตั้งสวดศพ 5 คืน แต่เมื่อเปิดโลงศพดู พ่อ-แม่ของน้องจอยพบว่าร่างของน้องจอยไม่เน่า เหมือนคนนอนหลับปกติ และเมื่อแจ้งแพทย์ก็พบว่าในเครื่องมีตัวเลขบ่งชี้ขึ้น 87/62 แม้ว่าแพทย์จะแจ้งว่าเป็นการวัดออกซิเจนในร่างกาย ซึ่งจะยังมีอยู่ปกติในผู้ที่เสียชีวิตใหม่ก็ตาม แต่ญาติและพ่อแม่เชื่อว่าน้องยังมีชีวิตอยู่ จึงขอเก็บร่างเอาไว้เพื่อรอปาฏิหาริย์ฟื้นคืนชีพ

         อ่านข่าว : มีงี้ด้วย สวดศพ 5 คืน เปิดโลงเห็นร่างลูกไม่เน่า เหมือนคนหลับ ยกเลิกงานเผารอปาฏิหาริย์


           ล่าสุด (10 เมษายน 2564) เดลินิวส์ รายงานว่า นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ได้เดินทางไปพิสูจน์กรณีดังกล่าวที่ วัดศรีกอเลาบูรพาราม บ้านกอเลา หมู่ที่ 2 ต.ปราสาท อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ ระบุว่าตนเองได้เดินตรวจสอบภายในบ้านพัก โดยระบุว่าสัมผัสได้ถึงวิญญาณ จึงแนะนำให้ญาติเผาศพน้องจอย และนำกระดูกไปลอยอังคารให้หมด ห้ามเหลือแม้แต่ชิ้นเดียว


           รายงานข่าวระบุว่า ก่อนหน้านี้ที่พบว่าใบหน้าของน้องจอ ดูสดใสเหมือนคนปกติ และพบว่ายังมีชีพจรนั้นทางญาติก็เชื่อว่าน้องจอย ยังมีชีวิตอยู่ แต่แพทย์ก็ยังยืนยันว่า น้องจอยเสียชีวิตแล้ว ญาติจึงนำร่างของน้องจอยมาพักไว้ที่วัด เพราะยังเชื่อว่าจะเกิดปาฏิหาริย์ ต่อมาเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้มีร่างทรงมาทำพิธีโดยนำร่างน้องจอยออกมาทำพิธีกลางแจ้ง ภายในบริเวณวัด จากนั้นร่างของน้องจอย เริ่มมีเลือดไหลออกทางจมูก และได้วัดชีพจร ปรากฏว่าไม่มีสัญญาณชีพจรแล้ว จึงเชื่อว่าน้องจอย เสียชีวิตจริง ๆ
 


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไร้ปาฏิหาริย์... ศพร่างไม่เน่า ญาติตัดสินใจเผา - หมอปลา เผยผลบุกพิสูจน์ !! อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2564 เวลา 22:09:10 17,961 อ่าน
TOP