x close

ฉะเดือด ! ยูทูบเบอร์หนุ่ม แนะแต่งตัวยุค 2021 อย่าใส่รองเท้าแตะ อย่าให้เจอจะถีบหน้า

 
          โซเชียลฉะเดือดยูทูบเบอร์หนุ่ม แนะการแต่งตัวยุค 2021 ชี้อย่าใส่รองเท้าแตะ เห็นเล็บดำ ใส่ใจความสบายตาของคนอื่นด้วย ลั่นอย่าให้ผมเจอ จะใส่จอร์แดนแล้วเข้าไปถีบหน้า

ยูทูบเบอร์ แนะแต่งตัวยุค 2021 อย่าใส่รองเท้าแตะ

         กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ กรณียูทูบเบอร์ชาวไทยคนหนึ่ง ทำคลิปเกี่ยวกับแฟชั่นการแต่งตัวในหัวข้อ "ปี 2021 แล้ว อย่าใส่แบบนี้เลย...plz" ซึ่งมีเนื้อหาประมาณว่า อย่าใส่รองเท้าวิ่งกับกางเกงยีนส์ หรือใส่แบรนด์ที่เป็นคู่แข่งกัน เช่น รองเท้า Nike กับกางเกง Adidas และอย่าใส่แบรนด์เนมทั้งตัว มันดูปลอม เป็นต้น

         กระทั่งมาถึงหัวข้อ ทำไมหลายคนถึงชอบใส่รองเท้าแตะ มันดีตรงไหน และใช้คำพูดประมาณว่า อย่าใส่ใจแต่ความสบายของตัวเอง ให้ใส่ใจความสบายของคนอื่นด้วย เช่น ความสบายตา มองลงมา โอ้โห เล็บตี-ดำ พร้อมกับแนะนำว่า ใส่ไปทะเลใส่ได้ แต่ถ้าใส่ไปกินข้าวกับแฟนร้านหรู ๆ นอกจากจะไม่เคารพสถานที่แล้วยังไม่เคารพแฟนด้วย ถ้าแต่งตัวมาดีมาก แต่ใส่รองเท้าแตะ ทุกอย่างจะพังหมด ไม่มีใครอยากเห็นเท้าเรา

ยูทูบเบอร์ แนะแต่งตัวยุค 2021 อย่าใส่รองเท้าแตะ

         นอกจากนี้ยูทูบเบอร์หนุ่มยังพูดติดตลกถึงคนที่ยังอยากใส่รองเท้าแตะด้วยว่า "ใส่ไปเลยครับ อย่าให้เจอผมนะ เพราะผมจะใส่จอร์แดนแล้วเข้าไปถีบหน้า" ก่อนจะหัวเราะกับทีมงาน จนกลายเป็นประเด็นร้อนในช่องคอมเมนต์ และยิ่งทวีความดุเดือดมากยิ่งขึ้นเมื่อมีการพูดถึงในทวิตเตอร์ โดยมองว่าไม่ควรไปวิจารณ์การแต่งตัวของคนอื่น

          ล่าสุด (11 เมษายน 2564) ยูทูบเบอร์คนดังกล่าวได้ออกมาขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊กแล้ว ระบุว่า "ผม--- มีความรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่พูดไปในคลิป---ครับ ผมขอโทษและขออภัยที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อความรู้สึกของทุกท่าน ผมขอน้อมรับความผิดพลาดนี้ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะ คำติชมของทุกท่าน และต่อจากนี้ผมจะไตร่ตรองและระมัดระวังให้ดีกว่านี้ ผมขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ"

ยูทูบเบอร์ แนะแต่งตัวยุค 2021 อย่าใส่รองเท้าแตะ



ยูทูบเบอร์ แนะแต่งตัวยุค 2021 อย่าใส่รองเท้าแตะ

ยูทูบเบอร์ แนะแต่งตัวยุค 2021 อย่าใส่รองเท้าแตะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉะเดือด ! ยูทูบเบอร์หนุ่ม แนะแต่งตัวยุค 2021 อย่าใส่รองเท้าแตะ อย่าให้เจอจะถีบหน้า อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2564 เวลา 00:26:47 21,162 อ่าน
TOP