x close

สาวสะพรึง ซื้อเสื้อแจ็กเก็ตใหม่มือหนึ่ง แต่ล้วงไปเจอ ของแถมสุดหลอน !!


          สาวสุดสะพรึง ซื้อเสื้อแจ็กเก็ตออกมาจากร้านหมาด ๆ เป็นของใหม่มือหนึ่ง แต่ล้วงไปเจอของแถมในกระเป๋า ทำหลอนขนลุกซู่ ของใครมาอยู่ได้ไง

ฟันปลอมในเสื้อแจ็กเก็ต
          เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวประสบการณ์สุดแปลกชวนหลอน ของเมลิสซา ฮอปกินส์ หญิงสาวจากเมืองกลาสโกว์ สกอตแลนด์ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา เธอได้ไปซื้อเสื้อแจ็กเก็ตที่ซูเปอร์มาร์เก็ต Asda ในดัมบาร์ตัน มาในราคา 30 ปอนด์ หรือราว 1,300 บาท

           แต่ในขณะที่กำลังจะออกมาจากร้าน เมลิสซาหยิบเสื้อแจ็กเก็ตออกเพราะคิดว่าอยากจะเปลี่ยนไซซ์ แต่แล้วกลับต้องพบกับของแถมสุดสะพรึงอยู่ในกระเป๋าของเสื้อด้านขวา

           ของแถมที่ว่านั่นคือ เป็นฟันปลอมปริศนา ซึ่งเป็นของใครก็ไม่ทราบ และไม่รู้ว่ามาอยู่ได้อย่างไร เมลิสซา เผยว่า เธอตั้งตกใจและช็อกมาก รีบนำเสื้อตัวดังกล่าวไปเปลี่ยนคืนที่ร้านอย่างรวดเร็ว 

ฟันปลอมในเสื้อแจ็กเก็ต
           ภายหลังจากเธอนำเรื่องราวและภาพมาโพสต์แชร์ผ่านทางเฟซบุ๊ก ก็สร้างความตกใจให้กับหลาย ๆ คนในโซเชียล ต่างพากันแชร์ออกไปพร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่าน่ากลัวมาก เห็นแล้วหลอนสุด

           ต่อมาทางตัวแทนร้านได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ระบุว่า ทางร้านไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น และไม่ทราบว่าของชิ้นดังกล่าวมาอยู่ในเสื้อของที่ร้านได้อย่างไร ทั้งนี้ "หากใครประสบปัญหาว่ากำลังทานอาหารลำบากและรู้ตัวว่าเป็นเจ้าของ ก็สามารถมารับได้ที่ร้านของเรา" 

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสะพรึง ซื้อเสื้อแจ็กเก็ตใหม่มือหนึ่ง แต่ล้วงไปเจอ ของแถมสุดหลอน !! อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2564 เวลา 09:14:19 29,512 อ่าน
TOP