x close

ไอ้หนุ่มคนจริง ประกาศจะเลิกดูหนังโป๊ หลังได้พบรักแท้ เพื่อนร่วมวงการร่วมยินดีเพียบ


          ไอ้หนุ่มคนจริง ประกาศกลางเว็บโป๊ จากนี้จะเลิกดูหนังโป๊ เพราะได้เจอกับรักแท้ที่รอคอย ไม่อยากรู้สึกแย่ต่อแฟน ด้านเพื่อนร่วมวงการร่วมยินดี แต่วันไหนที่อกหักก็พร้อมต้อนรับเสมอ

หนุ่มพบรักแท้ ประกาศเลิกดูหนังโป๊

          วันที่ 12 เมษายน 2564 โลกออนไลน์ต่างฮือฮา เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งที่เล่นเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่อย่าง Pornhub เข้ามาคอมเมนต์ทิ้งทวนอำลา ว่าเขาจะไม่เข้ามาที่นี่อีกต่อไป ไม่ใช่เพราะเว็บไม่ดี หรือเนื้อหาไม่ถูกใจ แต่เพราะในวันนี้ เขาได้พบกับรักแท้ที่รอมาเนิ่นนาน !

          ทั้งนี้ หนุ่มคนดังกล่าว ได้ใช้นามแฝงว่า liljdub1 ได้ทิ้งคอมเมนต์เอาไว้ใต้คลิปหนึ่งว่า "ผมมาที่นี่ ไม่ใช่เพราะต้องการมาดูหนังโป๊ แต่จะมาประกาศอำลาวงการ ตอนนี้ผมได้พบกับคน ๆ หนึ่งที่เป็นคนที่ใช่ เธอสวย ฉลาด และรักเดียวใจเดียว ผมตื่นมาทุกวันและทุกวันเธอทำให้ผมรู้ว่า เธอทำให้ผมมีความสุขมากแค่ไหน และเหตุผมที่ผมจะเลิกดูหนังโป๊ เพราะว่ามันทำให้ผมรู้สึกผิด รู้สึกเหมือนผมกำลังนอกใจแฟน ผมหวังว่าคนที่อ่านข้อความนี้ สักวันจะได้เจอกับรักแท้อย่างที่ผมได้เจอ และผมรู้ว่าพวกคุณต้องคิดถึงผม ผมก็จะคิดถึงผมเช่นกัน"

หนุ่มพบรักแท้ ประกาศเลิกดูหนังโป๊

          งานนี้ทำเอาเพื่อนร่วมวงการดูหนังโป๊ถึงกับเฮลั่น มีคนแคปหน้าจอนี้มาลงในทวิตเตอร์ จนคนรีทวีตไปกว่า 65,000 ครั้ง และบางคนก็ได้โพสต์ภาพตะเบ๊ะอำลาให้หนุ่มคนนี้ ผู้หญิงบางคนก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ใจเด็ดใจกล้าสมดั่งชายชาติทหาร" ในขณะที่พอบางคนมาถามว่า สรุปแล้วเรื่องนี้จบลงอย่างไร ก็มีคนคอมเมนต์ไปว่า ไม่จบลงยังไงหรอก เพราะสุดท้ายเดี๋ยวเขาก็กลับมาอยู่ดี

หนุ่มพบรักแท้ ประกาศเลิกดูหนังโป๊

หนุ่มพบรักแท้ ประกาศเลิกดูหนังโป๊

หนุ่มพบรักแท้ ประกาศเลิกดูหนังโป๊

หนุ่มพบรักแท้ ประกาศเลิกดูหนังโป๊


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หนุ่มคนจริง ประกาศจะเลิกดูหนังโป๊ หลังได้พบรักแท้ เพื่อนร่วมวงการร่วมยินดีเพียบ อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2564 เวลา 11:46:17 17,927 อ่าน
TOP