x close

สาวเที่ยวเกาะกูด ขวัญผวา เจอค่าข้าวต้มหมู 240 โรงแรมโผล่แจง..ที่แท้เป็นแบบนี้ ?

        สาวโพสต์ตกใจ สั่งข้าวต้มหมูที่โรงแรมในเกาะกูด เจอคิดราคาชามละ 240 บาท ล่าสุดทางโรงแรมออกมาชี้แจงแล้ว...

อาหารแพง

        วันที่ 13 เมษายน 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานกรณีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Napapach Suppakulroj ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า ตนเองไปเที่ยวเกาะกูด จ.ตราด ได้สั่งข้าวต้มหมูมากิน เมื่อเช็กบิลก็ตกใจ เพราะราคาสูงถึงชามละ 240 บาท ยอมรับว่าตอนสั่งไม่ได้ดูราคาให้ชัดเจน และเมื่อถามย้ำกับพนักงานก็ได้รับคำตอบว่าราคานี้จริง ๆ  ซึ่งโพสต์ดังกล่าวตกเป็นที่พูดถึงอย่างมากนั้น

        ล่าสุด คุณ Napapach Suppakulroj ได้มีการโพสต์ข้อความอัปเดตเรื่องราวดังกล่าว หลังได้รับการติดต่อจากปลัดอำเภอเกาะกูดเพื่อประสานกับที่พัก พบว่าจริง ๆ แล้วราคาข้าวต้มหมูเพียง 120 บาท ไม่ใช่ 240 บาท ซึ่งผิดพลาดเพราะเครื่องคิดเงินคิดเบิ้ลไป และทางที่พักก็ยอมรับว่าที่เมนูไม่ได้มีการติดราคาแจ้งด้วย โดยทางที่พักได้มีการติดต่อมาเพื่อขอคืนเงิน ส่วนในเมนูที่ทานนั้น ไม่มีราคาของข้าวต้ม แต่มีรูปข่าวต้มอยู่

        ทั้งนี้ เธอยืนยันว่า ยังอยากให้ทุกคนไปเที่ยวเกาะกูดเหมือนเดิม ของที่นั่นไม่ได้แพงเกินไป แต่แนะนำให้เช็กราคาดี ๆ ร้านข้างทางราคาหลักสิบก็มีเหมือนกัน อย่างไรก็คุ้มค่าที่จะไปแน่นอน

อาหารแพง

อาหารแพง

อาหารแพง

อาหารแพง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเที่ยวเกาะกูด ขวัญผวา เจอค่าข้าวต้มหมู 240 โรงแรมโผล่แจง..ที่แท้เป็นแบบนี้ ? โพสต์เมื่อ 13 เมษายน 2564 เวลา 10:11:52 31,384 อ่าน
TOP