x close

อย่าหาทำ ! หนุ่มหัวหมอ แกล้งไอใส่ด่านตรวจ ทำ ตร. ผวาต้องปล่อยตัว เชิญเลย ๆ

          วิจารณ์ยับ หนุ่มระยองหัวหมอ ขี่รถเข้าด่านตรวจ แกล้งไอเจ็บคอคล้ายคนติดโควิด 19 จนตำรวจต้องรีบปล่อยตัว เชิญเลย ๆ แถมโพสต์เย้ย สูตรนี้ใช้ได้ว่ะ

แกล้งตำรวจ

          กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2564 หลังหนุ่มคนหนึ่งได้โพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊กขณะขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้าด่านตรวจ พร้อมระบุว่า "กูแกล้งไอไปสามที ร้องเชิญเรย ๆ สูตรนี้ใช้ได้ว่ะ"

          โดยในคลิปเผยให้เห็นช่วงที่หนุ่มคนนี้ขี่รถเข้าด่านแล้วแกล้งไอเหมือนมีอาการเจ็บคอ คล้ายคนติดเชื้อโควิด 19 ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับต้องปล่อยตัวไปในทันที โดยไม่ได้ตรวจอะไรเลย จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และไม่สมควรที่จะมาล้อเล่นในสถานการณ์แบบนี้

          ทั้งนี้ สำนักข่าว INN รายงานเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่จังหวัดระยอง หนุ่มคนนี้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ จากถนนซอยศูนย์การค้าสตาร์พลาซ่า เขตเทศบาลนครระยอง กำลังมุ่งหน้าถนนสุขุมวิท แล้วไปพบเจอด่านตรวจ สภ.เมืองระยอง จึงแกล้งไอตามที่ปรากฏในคลิป ก่อนมาโพสต์เฟซบุ๊กเย้ยเจ้าหน้าที่จนเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา


แกล้งตำรวจ

แกล้งตำรวจ


แกล้งตำรวจ

แกล้งตำรวจ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าหาทำ ! หนุ่มหัวหมอ แกล้งไอใส่ด่านตรวจ ทำ ตร. ผวาต้องปล่อยตัว เชิญเลย ๆ อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2564 เวลา 11:39:16 7,300 อ่าน
TOP