x close

สาวประกาศ ไม่คืนเงิน 37 ล้านที่คนโอนมาผิดบัญชี ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดนี่ สุดท้ายจบไม่สวย

         สาวอเมริกัน จากเมืองนิวออร์ลีนส์ โดนไล่ออกจากงาน หลังบอกว่าจะไม่ยอมคืนเงิน 37 ล้านบาทที่มีคนโอนเงินมาผิดบัญชี แถมเอาเงินที่ได้ไปซื้อรถซื้อบ้าน งานนี้จบไม่สวยนะจะบอกให้

โอนเงินผิดบัญชี
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

         วันที่ 13 เมษายน 2564สำนักข่าว fox8live รายงานว่า ตำรวจจากเมืองนิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกา ได้จับกุมตัว น.ส.เคลิน สปาโดนี่ วัย 33 ปี ด้วยข้อหาลักทรัพย์ ฉ้อโกงธนาคาร และโอนเงินผิดกฎหมาย หลังจากที่มีคนโอนเงินผิดมาให้เธอถึง 37 ล้านบาท

         ก่อนหน้านี้ ผู้ให้บริการทางการเงิน Charles Schwab ได้โอนเงินให้เคลินประมาณ 1.2 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 37 ล้านบาท ทั้งที่ในความเป็นจริงต้องโอนเงินให้ 2,500 บาท เมื่อทางธนาคารพยายามเอาเงินคืน ก็เอาเงินคืนไม่ได้ เพราะเธอได้โยกเงินไปไว้ในบัญชีอื่น และเอาเงินบางส่วนไปซื้อบ้านซื้อรถหมดแล้ว

         อย่างไรก็ตาม ทางบริษัท Charles Schwab ได้พยายามติดต่อเคลินหลายครั้ง แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงต้องใช้กฎหมายจัดการ และตอนนี้ก็ทางบริษัทก็ได้เงินคืนมาแล้ว แต่ได้แค่ 75% จากยอดเงินทั้งหมดเท่านั้น

         "ถ้าเกิดมีบริษัทเรียกเก็บบิลเกิน เราก็คงอยากได้เงินคืน กรณีนี้ก็ไม่ต่างกัน" ตัวแทนของ  Charles Schwab กล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวประกาศ ไม่คืนเงิน 37 ล้านที่คนโอนมาผิดบัญชี ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดนี่ สุดท้ายจบไม่สวย อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2564 เวลา 15:31:08 79,682 อ่าน
TOP