x close

ทำไมทำงี้ ! หนุ่มคาใจ ซื้อเบอร์เกอร์ให้ชีสมาครึ่งแผ่น จกตาชัด ๆ ด้านแมคโดนัลด์ตอบแล้ว

         หนุ่มคาใจ ซื้อเบอร์เกอร์แมคฟิช เปิดดูถึงรู้ให้ชีสมาครึ่งแผ่น โวย จะทำแบบนี้กับคนอ้วนไม่ได้ ล่าสุด แมคโดนัลด์ตอบแล้ว เหตุผลว่างี้ !

แมคโดนัลด์

         ทำเอาสายเบอร์เกอร์ถึงกับสะเทือนใจ หลังหนุ่มคนหนึ่งโพสต์ภาพเบอร์เกอร์แมคฟิช หน้าเพจร้านฟาสต์ฟู้ดเจ้าดัง เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา เพื่อขอคำอธิบายจากทางร้าน เหตุใดเมนูนี้ถึงใส่ชีสมาครึ่งแผ่น

         พร้อมระบุว่า "อธิบายหน่อยครับ #ชีสครึ่งราคา ? #ต้องขึ้นศาลโลก #จะทำแบบนี้กับคนอ้วนไม่ได้ !" งานนี้โซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ร่วมวงแซวกันเพียบ บอก ชีสยังไม่ถึงครึ่งเลย หรือ ทำเป็นแซนวิส 10 บาทไปได้

แมคโดนัลด์

แมคโดนัลด์

         ต่อมา ทางเพจ McDonald's ได้ชี้แจงใต้ภาพดังกล่าว ว่า ขออภัยในความไม่สะดวกครับ โดยปกติเมนูแมคฟิช (Fillet-O-Fish) จะมีชีสเพียงครึ่งแผ่น เหตุผลที่เสิร์ฟชีสครึ่งแผ่นในเมนูนี้ เพราะปริมาณชีสที่มากเกินไปนั้น จะทำให้กลิ่นของชีส ไปกลบความหอมอร่อยที่ลงตัวของเนื้อปลา เห็นได้ชัดในอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนจะงดใส่ชีสคู่กับเนื้อปลา และนี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงใส่ชีสเพียงครึ่งแผ่นในเมนูนี้

         จากคำชี้แจงของแมคโดนัลด์ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอีกระลอก ส่วนใหญ่มองเป็นเรื่องฮาและบอกว่า เหตุผลก็ฟังไม่ขึ้นอยู่ดี หลายคนยังเข้ามาแซะว่า เมื่อก่อนก็ใส่เต็มแผ่น แต่ก็มีคนเข้ามาแย้งว่า เคยทำงานพาร์ตไทม์ร้านดังกล่าว ยืนยัน เมนูนี้ไม่เคยใส่ชีสเต็มแผ่นอยู่แล้ว
แมคโดนัลด์

แมคโดนัลด์

แมคโดนัลด์

แมคโดนัลด์

แมคโดนัลด์

แมคโดนัลด์











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไมทำงี้ ! หนุ่มคาใจ ซื้อเบอร์เกอร์ให้ชีสมาครึ่งแผ่น จกตาชัด ๆ ด้านแมคโดนัลด์ตอบแล้ว โพสต์เมื่อ 13 เมษายน 2564 เวลา 14:36:03 66,707 อ่าน
TOP