x close

อุ๊ยตาย นี่มันอะไร มองผ่าน ๆ ตกใจ เห็นแล้วใจเต้น นึกว่าเป็น... อ้าวเฮ้ย นี่มันกระทะ !!

        ด้ามจับกระทะรุ่นนี้ ทำเอาคนตกใจ ใจหายใจคว่ำ คิดว่าเป็นสินค้าอย่างอื่น ชาวเน็ตขำกลิ้ง สีและรูปทรงมันได้จริง ๆ

ด้ามจับกระทะ

        ทุกวันนี้ สินค้าเครื่องครัวมากมาย ไม่ได้มีแต่สีขาว สีดำ หรือแค่สีตามวัตถุดิบเดิมอีกต่อไป แต่มีสีสันสดใส ทำให้สนุกสนานในการช้อปปิ้ง กลายเป็นของแต่งบ้านอีกอย่างหนึ่ง และคนก็เลือกซื้อได้ตามสีที่ชอบอีกด้วย

        กระทะ ก็เช่นเดียวกัน แต่สำหรับรุ่นนี้ ทำให้เห็นคนเห็นแล้วตกใจเอามือทาบอก แล้วร้อง โอ้มายก็อด และต้องเพ่งพินิจพิจารณา เพราะมันช่างดูคล้าย "สิ่งนั้น" …..

         โดยเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2564  เฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong ของ รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อาจารย์อ๊อด อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และกรรการสภามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้แชร์ภาพกระทะจำนวนมาก ซึ่งวางอยู่ติด ๆ กัน

ด้ามจับกระทะ

         บรรจุภัณฑ์ของกระทะรุ่นนี้คือตัวกระทะอยู่ในกล่อง ส่วนด้ามจับโผล่ออกมาด้านนอก มี 3 สี ซึ่งลักษณะรูปทรงของด้ามจับ รวมทั้งสี โดยเฉพาะอันที่เป็นสีเนื้อ ด้ามจับกระทะแบบนี้ ทำให้เห็นแวบแรกชวนให้คิดว่าเป็นสินค้าอย่างอื่น ประเภทของเล่นผู้ใหญ่ เอาไว้ใช้เพื่อความเพลิดเพลินเจริญใจ แต่อะแฮ่ม การทำกับข้้าวก็เพลิดเพลินใจได้เหมือนกัน

         ทางด้านชาวเน็ตก็เข้ามากดฮากดไลก์กันเพียบ และเข้ามาคอมเมนต์ว่าเห็นแวบแรกนึกว่าอย่างอื่นเหมือนกัน และไม่ได้มีคนคิดแบบนี้แค่คนเดียว หรือใครจะรู้ ผู้ผลิตอาจตั้งใจให้ผลิตด้ามจับกระทะมาเพื่อวัตถุประสงค์อื่นด้วยก็เป็นได้ แต่คงใช้งานลำบากน่าดู...

ด้ามจับกระทะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊ยตาย นี่มันอะไร มองผ่าน ๆ ตกใจ เห็นแล้วใจเต้น นึกว่าเป็น... อ้าวเฮ้ย นี่มันกระทะ !! อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2564 เวลา 11:02:29 11,808 อ่าน
TOP