x close

ฮือฮา ! สาวโพสต์ขายเกาะส่วนตัว แค่ 350 ล้าน หน้าติดหาด..หลังติดเขา วิวดีเว่อร์

        สาวโพสต์ประกาศขายที่ดินส่วนตัวบนเกาะหวาย ราคาเพียง 350 ล้านบาท ด้านโซเชียลเมนต์ติดตลก ถามใช้คนละครึ่งได้มั้ย ?

ขายเกาะส่วนตัว

        วันที่ 14 เมษายน 2564 มีเรื่องราวที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ กรณีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mymint Yanisa ได้มีการโพสต์ข้อความประกาศขายที่ดินส่วนตัวที่ตั้งอยู่บนเกาะหวาย จ.ตราด เนื้อที่ 298 ไร่ มูลค่า 350 ล้านบาท

        โดยผู้โพสต์ระบุว่า ขายที่ดินเกาะส่วนตัวของที่บ้าน 298 ไร่ ราคาเพียง 350,000,000 บาท เกาะหวาย จ.ตราด เดินทางด้วย speed boat เพียง 45 นาที จากท่าเรือตราด ก็จะถึงเกาะที่เงียบสงบเล็ก ๆ ในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง ทรายนุ่ม น้ำใส จนได้รับการขนานนามว่า "มัลดีฟส์แห่งภาคตะวันออก"

ขายเกาะส่วนตัว

        มีบ่อน้ำจืด มีบังกะโลอยู่แล้วประมาณ 70 หลัง พื้นที่ติดหน้าหาดเป็นส่วนใหญ่ เกาะกลางเป็นภูเขา และมีหน้าผาติดทะเล (ราคาเจ้าของขายเองไม่ผ่านนายหน้า ไม่แบ่งขาย)

        ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงและถูกแชร์ต่อจนเป็นไวรัลเพียงข้ามคืน ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก มีทั้งคอมเมนต์ติดตลกทำทีสอบถามว่ารับโครงการคนละครึ่ง หรือเราชนะไหม หรือบางรายตั้งคำถามว่าเกาะส่วนตัวมีด้วยหรือ เพราะเกาะอยู่ในทะเล

ขายเกาะส่วนตัว

ขายเกาะส่วนตัว

ขายเกาะส่วนตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Mymint Yanisa

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ! สาวโพสต์ขายเกาะส่วนตัว แค่ 350 ล้าน หน้าติดหาด..หลังติดเขา วิวดีเว่อร์ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2564 เวลา 16:29:30 18,299 อ่าน
TOP