x close

สาวเพิ่งคลอด ลุกจากเตียง เดินดุ่ม ๆ จะไปตบผัว ฉุนจัดทั้งที่เพิ่งผ่านวินาทีที่มีความสุขที่สุด

        สาวเพิ่งคลอด ลุกจากเตียง ถอดรองเท้าจะไปตบผัว ชี้หน้าด่ารัว ๆ แรงเยอะมาก พยาบาล 3 คน แทบเอาไม่อยู่ โกรธจนจัดจนของขึ้น เพราะโดนแบบนี้

แม่ลูกอ่อน
ภาพจาก 163.com

        เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2564 เว็บไซต์ 163 รายงานว่า เกิดเหตุการณ์วุ่นวายภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในประเทศจีน โดยคุณแม่ป้ายแดงลุกจากเตียงหลังคลอดลูก เดินดุ่ม ๆ จะไปตบสามี จนพยาบาลต้องรีบเข้ามาห้าม ซึ่งเธอแรงเยอะมากเพราะความโกรธ พยาบาล 3 คน แทบจะเอาไม่อยู่

        เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า แม่สามีและสามีของเธอไม่ยอมให้ฉีดยาบล็อกหลัง หญิงสาวมารู้เอาตอนที่จะคลอดแล้ว ทำให้เธอต้องเบ่งคลอดธรรมชาติด้วยความเจ็บปวด แทนที่จะคลอดอย่างสบาย ไม่ต้องทรมาน 

แม่ลูกอ่อน
ภาพจาก 163.com

        ด้วยเหตุนี้เธอจึงโกรธมาก หัวร้อนมาก เรียกได้ว่ายัวะจัดจนเลือดขึ้นหน้า พอคลอดเสร็จเรียบร้อยแล้ว เห็นหน้าลูกแล้ว ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วอะไรแล้ว เธอก็เดินดิ่งออกจากห้องคลอด สามียืนรออยู่ข้างนอกก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปภรรยาด้วยความดีใจ หารู้ไม่ว่าจะโดนตีตาย

        หญิงสาวถอดรองเท้าสลิปเปอร์ ชี้หน้าด่าสามี พรวดพราดจะเข้าไปตบ แต่พยาบาลมาห้ามไว้ แต่เธอดิ้นแรงมาก พยาบาลอีก 2 คน จึงต้องเข้ามาช่วย แม้ว่าเธอจะเพิ่งคลอดลูก มดลูกยังไม่ทันเข้าอู่ ฝีเย็บยังไม่แห้ง แต่เธอแรงเยอะมาก และดิ้นแรง กว่าพยาบาลจะลากเข้าห้องได้ก็เหนื่อยหอบ

        ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าเพราะเหตุใดสามีและแม่สามีของจึงไม่ยอมให้แพทย์บล็อกหลังเธอก่อนคลอดลูก ทางด้านชาวเน็ตก็แสดงความเห็นกันไปต่าง ๆ นานา

แม่ลูกอ่อน
ภาพจาก 163.com

        คนไม่เคยคลอดลูกไม่เข้าใจว่าการเบ่งคลอดมันหนักหนาแค่ไหน สามีจึงไม่เข้าใจแน่ ๆ  แต่แม่สามีเองก็เป็นแม่คน จึงน่าจะเข้าใจจุดนี้ หรือแม่สามีอาจจะใจร้าย อยากให้ลูกสะใภ้สัมผัสถึงรสชาติความเป็นผู้หญิงที่แท้จริง หรือแท้จริงพวกเขาประสงค์ดี อาจจะกลัวว่าการบล็อกหลังอาจจเป็นอันตราย หรือมีผลข้างเคียง

        บ้างก็ว่าการบล็อกหลังไม่จำเป็น เพราะหลังยาหมดฤทธิ์ แม่หลังคลอดก็จะเจ็บอยู่ดี แต่อย่างไรก็ตาม อย่างน้อยมันก็ช่วยระงับความเจ็บปวดให้กับเธอได้มาก แม้จะเป็นระยะเวลาสั้น ๆ ก็ตาม

แม่ลูกอ่อน
ภาพจาก 163.com

แม่ลูกอ่อน
ภาพจาก 163.com

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเพิ่งคลอด ลุกจากเตียง เดินดุ่ม ๆ จะไปตบผัว ฉุนจัดทั้งที่เพิ่งผ่านวินาทีที่มีความสุขที่สุด โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2564 เวลา 16:10:38 98,456 อ่าน
TOP