x close

แบนด็อก กัดเจ้าของเจ็บ งับหัว-คอ เลือดสาดเต็มบ้าน ทั้งที่รักมาก..นอนด้วยกันทุกคืน

         กู้ภัยรุดช่วยเหลือชายวัย 56 ปี ถูกสุนัขพันธุ์แบนด็อกที่เลี้ยงไว้กัดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เผยถูกกัดกำลังนอนหลับด้วยกันในบ้าน

พิตบูลกัดคน

         วันที่ 15 เมษายน 2564 เฟซบุ๊ก เจาะลึกทุกสถานการณ์ ข่าวสารเมืองพัทยา รายงานเหตุการณ์สุนัขพันธุ์แบนด็อกกัดคนจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.40 น ที่ผ่านมา ภายในซอยวัดบางละมุง บ้านเลขที่ 13 ม.9 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายวิศิษฐ์ สงวนมาก อายุ 56 ปี

         ทั้งนี้ นายวิศิษฐ์ ซึ่งเป็นเจ้าของถูกกัดได้รับบาดเจ็บที่บริเวณที่หัว และคอ เป็นแผลเหวอะจำนวนหลายแผล เบื้องต้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยภรรยาผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า สามีเลี้ยงแบนด็อกตัวดังกล่าวตั้งแต่อายุ 3 เดือน จนปัจจุบันจะ 2 ปี ซึ่งสามีจะนอนด้วยกันกับมันทุกวัน แต่วันนี้ไม่รู้อะไรทำไมอยู่ ๆ ถึงถูกกัด สามีถูกกัดโดยไม่มีใครรู้จนผ่านมาเป็นชั่วโมง ลูกชายเพิ่งจะมาเห็น

พิตบูลกัดคน

         ตอนนี้ไม่อยากเลี้ยงแล้ว ไม่ต้องการแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ตนเองก็เคยถูกกัดแต่ไม่เป็นอะไรมาก หากใครต้องการเอาไปดูแลต่อก็ยินดี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบนด็อก กัดเจ้าของเจ็บ งับหัว-คอ เลือดสาดเต็มบ้าน ทั้งที่รักมาก..นอนด้วยกันทุกคืน อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2564 เวลา 19:48:31 27,950 อ่าน
TOP