x close

โซเชียลแชร์สนั่น เอารถไปซ่อมที่อู่ งานนี้มีจัดแสดงโชว์กันด้วย ทำไปได้ไงเนี่ย

        โซเชียลแชร์สนั่น เอารถไปซ่อมที่ศูนย์ ว่าง ๆ ระหว่างรอรถไม่ต้องเซ็ง เพราะงานนี้มีจัดแสดงโชว์กันด้วย เห็นแล้วอย่างพีคเลย ทำงานฟาร์มจระเข้เก่าเปล่าเนี่ย คิดได้ไง

 อู่ซ่อมรถ

        คนที่รถเสียต้องซ่อม คงจะหงุดหงิดใจเป็นธรรมดา ที่พาหนะสุดที่รักไม่ได้อยู่กับตัว เอารถเข้าศูนย์ด้วยอารมณ์ขุ่นมัวและเสียเวลาไปเต็ม ๆ แต่คงไม่ใช่กับศูนย์ซ่อมนี้ ที่นอกจากช่างจะซ่อมรถได้ ยังสามารถแสดงโชว์แก้อารมณ์เสียของลูกค้าได้ด้วย

        วันที่ 15 เมษายน 2564 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างแชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก GuideUbon ไกด์อุบล โดยเป็นภาพที่พนักงานศูนย์รถ กำลังเล่นกับแม่แรงโชว์กลางอู่ มีทั้งเอาปากคาบ เอาหัวไปอยู่ตรงร่อง เอามือไปอยู่ตรงร่อง เห็นแล้วเอ๊ะทันที ภาพมันคุ้น ๆ

 อู่ซ่อมรถ

        เฉลยก็คือ มีคนเอารถมาเช็กที่ศูนย์รถ แล้วระหว่างที่รอ ทางพนักงานกลัวลูกค้าเบื่อ ก็เลยจัดโชว์ตามภาพ โชว์การเล่นกับแม่แรงให้เหมือนกับเล่นกับจระเข้ที่พวกฟาร์มจระเข้ชอบทำกัน เรียกได้ว่าฮาครืน ทำไปได้เนอะ

        ส่วนชาวเน็ตที่เห็นภาพก็แซวกันสนุกสนานคลายเครียด พรุ่งนี้พนักงานคนนี้นี่จะเริ่มงานที่ฟาร์มจระเข้นะ หรือไม่ก็แบบ นี่พนักงานฟาร์มจระเข้เก่าเปล่าเนี่ย บางคนก็แซวว่า ทำแบบนี้เดี๋ยวโดนเตือนข้อหาเล่นในเวลางานนะ


 อู่ซ่อมรถ

 อู่ซ่อมรถ

 อู่ซ่อมรถ

 อู่ซ่อมรถ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลแชร์สนั่น เอารถไปซ่อมที่อู่ งานนี้มีจัดแสดงโชว์กันด้วย ทำไปได้ไงเนี่ย โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2564 เวลา 15:44:58 25,488 อ่าน
TOP