x close

สาวสุดเซ็ง สั่งไข่ดองได้มาเจอแต่ไข่เน่า ทักไปหาแม่ค้า แต่กลับเจอแบบนี้ !

 

            สาวสุดเซ็ง สั่งไข่ดอง กุ้งดอง น้ำตก เจอแต่ของเน่า แถมสั่งกุ้งแต่ได้ปลา ทักไปหาแม่ค้าไม่ยอมตอบแถมโดนบล็อก คนแห่คอมเมนต์มีคนเจอแบบนี้หลายรายแล้ว

           เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2564 เฟซบุ๊ก Natcha Panpis ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "ไม่กล้ากินเลยทีเดียว สั่งกุ้งดองได้ปลาอะไรดองมาก็ไม่รู้ ไข่แดงดองน้ำปลา 2 ฟอง 50 อืม สั่งข้าวก็ไม่ได้ข้าว ไม่ได้สั่งอะไรเยอะเลย ส่งปุ๊บเข้าห้องมาดูทักไปหาแม่ค้าก็ปิดเน็ตใส่เลย #อวสานมื้อดึก #ไม่ตรงปก #ประจาน !!"


           โดยเป็นภาพลักษณะเหมือนไข่ดอง และปลาดอง พร้อมข้อความแชตที่สั่งซื้อกับแม่ค้า ซึ่งเมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กได้สินค้าที่ไม่ตรงกับที่สั่งก็พยายามถาม แต่แม่ค้าไม่ตอบ จึงตัดสินใจมาโพสต์ หลายคอมเมนต์ต่างก็ระบุว่าดูจากสีแล้วไม่น่ากินแลย ทำไมแม่ค้าไม่ชี้แจงแต่เลือกที่จะบล็อกลูกค้า

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

ลูกค้าโวยร้านอาหาร
           ล่าสุด (15 เมษายน 2564) ผู้สื่อข่าวเดอะพัทยานิวส์ ได้สัมภาษณ์ น.ส.ณัฐชา ปันพิศ เจ้าของเฟซบุ๊ก โดยเธอเล่าว่าตนเองสั่งไข่แดงดองน้ำปลา, กุ้งดองน้ำปลา และน้ำตก ราคารวมท 220 บาท พอมาส่งตนก็ไม่ได้ดูสินค้าที่สั่ง แต่พอเปิดมาก็พบว่าอาหารเน่าหมดเลย กินอะไรไม่ได้สักอย่าง สั่งกุ้งดองแต่ได้ปลาอะไรมาแทนก็ไม่รู้ ตอนนั้นตนโพสต์ในกลุ่มเพื่อหาของกิน แม่ค้าคนนี้ก็เข้ามาตอบตนก็เลยสั่ง ส่วนเรื่องนี้ตนไม่ได้แจ้งความ หลังจากโพสต์ก็พบว่ามีคนโดนแม่ค้าคนนี้หลายรายแล้ว
 

             น.ส.ณัฐชา ระบุว่า อยากฝากถึงผู้บริโภคว่าต้องตรวจดูสินค้าที่สั่งให้ดี ถ้าตรวจสอบได้ก็ควนตรวจสอบก่อนรับของจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนแม่ค้าถ้าคิดจะขายของนาน ๆ ก็อย่าทำแบบ​นี้​ ซึ่งจริง ๆ แล้วก็รู้ชื่อแล้วว่าคือใคร หลังจากโพสต์ไปก็มีเพื่อนเขาทักมาแจ้งชื่อคนที่เอาอาหารมาหลอกขายแต่ทักไปแล้วก็โดนบล็อก ซึ่งเมื่อไล่ดูชื่อในเพจโกงก็พบว่าคนนี้ได้โกงคนมาหลายรายแล้ว




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Natcha Panpis, เดอะพัทยานิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดเซ็ง สั่งไข่ดองได้มาเจอแต่ไข่เน่า ทักไปหาแม่ค้า แต่กลับเจอแบบนี้ ! โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2564 เวลา 23:09:24 15,423 อ่าน
TOP