x close

พนง. ร้านโดนัท เดือด !! ผลักลูกค้าล้มกลางห้าง ทำคนแตกตื่น หรือนี่คือสาเหตุ ?

          แฉคลิป พนักงานร้านโดนัทชื่อดัง เดือด ผลักลูกค้าล้มกลางห้าง ทำคนแตกตื่น ด้านโซเชียลเผยเรื่องราวอีกด้าน เพราะอะไรทำไมพนักงานถึงทำแบบนี้
พนักงานผลักลูกค้า

          วันที่ 15 เมษายน 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากสมาชิกเพจที่เผยให้เห็นพนักงานรายหนึ่งทำท่าคล้ายกับผลักลูกค้าจนล้มลงทำให้หลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ตกใจ ซึ่งไม่ทราบว่าต้นสายปลายเหตุของเรื่องคืออะไร โดยแอดมินเพจระบุว่าเหตุเกิดที่ห้างดังย่านรังสิต โดยระบุข้อความว่า

          "ณ ห้างดังย่านรังสิต ฟังความทั้งสองด้านก่อน ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าแต่ลูกค้าคือคนสำคัญ งานบริการต้องอดทนอดกลั้นอย่างมากถึงมากที่สุด เราสามารถใช้ กฎหมายได้ ถ้าหากถูกกระทำ พนักงานก็คนคนหนึ่ง มนุยษ์ป้ามนุยษ์ลุงจำไว้กระแสสังคมมันแรงถ้าทำเกินไป

          - ผมทำงานอยู่แถวนั้นครับ อยู่ใกล้ ๆ ตอนเกิดเรื่อง แต่ไม่รู้เรื่องทั้งหมดครับ ที่ได้ยินมาก็คือ พนักงานจัดของให้ลูกค้าคนนั้นผิด แล้วเขาก็ไปว่าลูกค้าคนนั้น พี่พนักงานเขาขอโทษ 3 รอบแล้ว แต่ลูกค้าคนนั้นก็เข้าไปว่าพี่พนักถึงหลังร้าน หลังจากนั้นก็ตามคลิปครับ
          - ร้านโดนัทชื่อดังแห่งหนึ่ง แถวห้างดังย่านรังสิต
          - ไม่รู้ว่าเรื่องเป็นยังไง

          แต่ซื้อขนมกับพี่พนักงานคนนี้บ่อย พี่เค้าก็พูดจาดีมาก ๆ
ขอบคุณคลิป"


          หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ต่างมีคอมเมนต์ตำหนิพนักงานว่าทำรุนแรงเกินไป เป็นการทำร้ายร่างกาย ไม่รู้ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นทำไมต้องทำรุนแรงแบบนี้

ต่อมาทางแอดมินเพจได้เผยเรื่องราวอีกมุมหนึ่งโดยระบุดังนี้

          "เพิ่มเติม
          - พนักงานคือจัดสินค้าให้ป้าเขาผิดหรือไม่สวยนี่แหละค่ะ แล้วพนักงานได้ขอโทษแล้วคงจะจัดสินค้าให้ใหม่ แต่ป้าก็ด่าตำหนิเขาไม่เลิก คงไม่แล้วใจ เดินวนกลับมาด่าเค้าอีก
          - ไม่มีว่ะ ถ่ายไม่ทันเหมือนกัน ตอนเกิดเรื่องได้ยินแค่เสียงตุ๊บ วิ่งไปดูป้าวิ่งไปแล้ว แต่สงสารพี่พนักงานนะ เขาคงรู้ตัวแหละว่าคงได้ออก เขาก็ลาเพื่อนเขา แล้วก็ออกร้านไปเลย ปกติเค้าเป็นคนอัธยาศัยดีนะ ล่าสุดป้าไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล คาดว่าจะเอาเรื่องพนักงาน"

          หลังจากที่หลายคนได้อ่านคอมเมนต์ต่างระบุว่าน่าจะเลิกคิดว่าลูกค้าคือพระเจ้าได้แล้ว จริงอยู่ที่ทำงานบริการแล้วต้องบริการลูกค้าอย่างดี ถ้าถูกลูกค้าทำแบบนี้จริงก็อาจจะมีทนไม่ไหวกันบ้าง แต่ยังก็ตามผิดก็ว่าไปตามผิด ลูกค้าผิดที่ต่อว่าพนักงาน พนักงานก็ผิดที่ทำร้ายร่างกายลูกค้าแบบนั้น


พนักงานผลักลูกค้า

พนักงานผลักลูกค้า

พนักงานผลักลูกค้า

พนักงานผลักลูกค้า


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนง. ร้านโดนัท เดือด !! ผลักลูกค้าล้มกลางห้าง ทำคนแตกตื่น หรือนี่คือสาเหตุ ? อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2564 เวลา 15:14:42 53,465 อ่าน
TOP