x close

สาวโกรธหน้าสั่น คว้าไม้ถูพื้นฟาด - สาดน้ำใส่หน้าเจ้านายหัวงู แค้นส่งแชตสยิวหา


          สาวจีนโกรธทนไม่ไหว เจ้านายส่งแชตลามกหา ทำบ่อยจนเกินรับ แถมทำกับคนอื่น คว้าไม่ถูพื้นฟาดหน้า สาดน้ำใส่ คนหัวงูต้องเจอแบบนี้ 

ตีเจ้านาย
ภาพจาก Guoxue Tutor Ni Ke / Weibo


           เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2564 นิวยอร์กไทม์ส รายงานว่า หญิงสาวคนหนึ่งกลายเป็นกระแสไวรัลและเป็นที่พูดถึงอย่างฮือฮาบนสังคมออนไลน์ของจีน หลังจากที่เธอใช้ไม้ถูกพื้นฟาดหัวหน้าโดยไม่เกรงกลัว เพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมหัวงูของเขา และเธอจะไม่ยอมตกเป็นเหยื่อล่วงละเมิดทางเพศอีกต่อไป 

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สำนักงานบริหารจัดการความยากไร้ของประชาชน ภายใต้สังกัดรัฐบาลท้องถิ่น เขตเป่ยหลิน เมืองชุยฮัว มณฑลเฮย์หลงเจียง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน โดย นายหวัง ชายในคลิปดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการ

           โจว เจ้าหน้าที่รัฐหญิง เป็นหนึ่งในลูกน้องของหวัง เธอถูกหัวหน้ารายนี้ส่งข้อความเชิงคุกคามทางเพศ และแชตลามกอนาจารมาหาบ่อยครั้ง จนทำให้เธอทนไม่ไหว ปรี๊ดแตก บุกเข้าไปอาละวาดดังที่ปรากฏในคลิป 

           รายงานระบุว่า ไม่ได้มีแค่โจวคนเดียวที่ตกเป็นเหยื่อ เจ้าหน้าที่หญิงคนอื่นอีกหลายคนก็โดนแบบเดียวกัน 

ตีเจ้านาย
ภาพจาก Guoxue Tutor Ni Ke / Weibo

           โจวคว้าไม้ถูกพื้นฟาดหวัง และเอาถูหน้าเขาเหมือนถูพื้น รวมทั้งปาหนังสือและแฟ้มใส่เขา พร้อม ๆ กับด่า 

           ทางด้านหัวหน้าก็อ้างว่าทั้งหมดที่ส่งไปเป็นเพียงการล้อเล่นขำ ๆ เท่านั้น ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอต้องจริงจังขนาดนี้ ทำให้โจวโกรธยิ่งกว่าเดิม และสาดน้ำใส่หน้าเขา 

           หลังเกิดเหตุ โจวได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายหวัง โทษฐานล่วงละเมิดทางเพศ ทางด้านคณะกรรมมาธิการพรรคคอมมิวนิสต์จีนก็ได้ออกแถลงการณ์ว่านายหวังถูกปลดจากตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานดังกล่าวแล้ว 

           ส่วนโจวไม่ได้ถูกปลด และไม่ได้ถูกลงโทษทางวินัยแต่อย่างใด 

ตีเจ้านาย
ภาพจาก Guoxue Tutor Ni Ke / Weibo

ตีเจ้านาย
ภาพจาก Guoxue Tutor Ni Ke / Weibo

ตีเจ้านาย
ภาพจาก Guoxue Tutor Ni Ke / Weibo

ตีเจ้านาย
ภาพจาก Guoxue Tutor Ni Ke / Weibo

กดรับชมคลิปได้ที่ Guoxue Tutor Ni Ke / Weibo




ขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโกรธหน้าสั่น คว้าไม้ถูพื้นฟาด - สาดน้ำใส่หน้าเจ้านายหัวงู แค้นส่งแชตสยิวหา อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2564 เวลา 09:20:01 31,911 อ่าน
TOP