x close

ลุงซื้ออ้อยให้อาหารช้าง กลับโดนช้างเหยียบตาย ถึงฆาตเพราะความใจบุญ


          ชายใจดีจอดรถแวะให้อาหารช้าง โดนช้างสะบัดงวงใส่ กระทืบซ้ำ ดับสลดคาปางช้าง ไร้ควาญช้างคอยดูแล

ช้างเหยียบคนตาย

           เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2564 รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รุดตรวจสอบเหตุ ช้างทำร้ายคนจนเสียชีวิต บริเวณปางช้างจังเกิ้งเฮ้าส์ ริมถนนสายธนะรัชต์ กม.19 ข้างสำนักงานเทศบาลตำบลหมูสี

           บริเวณจุดเกิดเหตุ พบร่าง นายราชัน ธีระพิทยาตระกูล อายุ 53 ปี นักวิชาการสุขาภิบาลชำนาญการพิเศษ เทศบาลนครนครราชสีมา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพศพมีบาดแผลฟกช้ำ และร่องรอยถูกทำร้าย 

           จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ก่อนเกิดเหตุนายราชัน ขับรถกระบะสีขาวมีจอดริมถนนฝั่งตรงข้าม ก่อนจะเดินข้ามถนนมายังจุดที่มีช้าง 2 เชือกยืนอยู่ วางเงิน 50 บาท แล้วหยิบตะกร้าใส่อ้อยและหญ้า เพื่อจะนำไปให้อาหารช้าง 

           นายราชันให้อาหารลูกช้างตัวเล็กจนเสร็จ และเดินไปให้อาหารช้างตัวใหญ่ แต่โดนสะบัดงวงใส่หน้าจนล้มลงไป หลังจากนั้นก็ถูกช้างเอางวงรัดขา ก้มลงไปกัด เอาหัวกดลำตัวไว้และเหยียบ จนถึงแก่ชีวิต 

           ทางด้าน นายสุชิน น้ำดอกไม้ หัวหน้าดูแลควาญช้าง เปิดเผยว่า ช้างที่ก่อเหตุเป็นช้างเพศเมีย ชื่อ พังเชอรี่ อายุ 28 ปี โดยในวันเกิดเหตุได้นำช้าง 3 ตัว คือ พังเชอรี่ พังป๋อมแป๋ม และพังบัวบาน ออกมาล่ามเอาไว้เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยว จากนั้นตนก็ออกไปเกี่ยวหญ้า พอกลับมาอีกทีก็พบว่ามีคนถูกช้างเหยียบตาย

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายสุชิน และควาญช้างอีก 2 คน พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ช้างเหยียบคนตาย
ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้ 



ขอบคุณข้อมูลจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงซื้ออ้อยให้อาหารช้าง กลับโดนช้างเหยียบตาย ถึงฆาตเพราะความใจบุญ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2564 เวลา 09:19:06 20,974 อ่าน
TOP